Tổng thống thứ 34 của Mỹ Dwight Eisenhower đã gặp người ngoài hành tinh. Đây quả là thông tin gây sốc, nhưng đó là "lời thừa nhận của cựu cố vấn Chính phủ Mỹ, nhà khoa học về UFO nổi tiếng người Anh Timothy Good" như thông tin Itar-TASS đã đưa và bình luận của Newsru.com. 

Tổng thống Eisenhower đã ba lần gặp gỡ người ngoài hành tinh?
Theo cựu cố vấn của nhà cầm quyền Mỹ, trong thời gian lãnh đạo Hợp chủng quốc Hoa Kỳ từ năm 1953 đến năm 1964, Tổng thống Eisenhower đã  từng gặp những đại diện của nền văn minh ngoài Trái đất tại căn cứ không quân bí mật ở bang New Mexico ít nhất là 3 lần. Điều này đã diễn ra sau khi các nhân viên Cục điều tra liên bang đã có những cuộc tiếp xúc sơ bộ với người ngoài hành tinh thông qua việc giao tiếp bằng phương pháp “thần giao cách cảm”.

Ông Good vốn là một chuyên gia UFO đã làm cố vấn cho Quốc hội Mỹ và Lầu năm góc khẳng định: "Năm 1954 Tổng thống Eisenhower đã 3 lần gặp những vị khách là tại căn cứ của Không lực Hoa Kỳ”. 

Tại nhưng cuộc gặp gỡ, theo lời thuật của Good, trong khi những tạo vật bí ẩn này giữ im lặng, thì giữa chính quyền Mỹ và chủng tộc ngoài hành tinh, được gọi là “những vị khách xám” cũng đã ký kết được biên bản thỏa thuận, mà chi tiết của nó chưa được công bố - như thông tin của Itar-TASS.

Good xác nhận những người ngoài hành tinh bay đến Trái đất từ rất lâu. Trong thời gian đó, họ tiếp xúc với những người đứng đầu các quốc gia cũng như những người bình thường. Nhà UFO học tin chắc rằng các câu chuyện về UFO đều có thể giải thích một cách khoa học và hàng triệu người trên Trái đất đã thực sự trông thấy chúng.

Như Newsru.com nhận xét, những lời đồn về cuộc gặp gỡ của Eisenhower với những người ngoài hành tinh đã có từ rất lâu và đã từng là cơ sở cho nhiều giả thuyết từ đó đến nay. Mới đây nhất là một nghị sĩ của bang New Hampshire là Henry McEnroy-Junior năm 2010 đã công bố một cuốn băng video gây sốc trong đó ông tuyên bố chính mắt mình đã trông thấy những hồ sơ mật về Eisenhower. Theo lời McEnroy, đó là hồ sơ nói về người ngoài hành tinh đã từng sống ở nước Mỹ và tổng thống và họ đã gặp nhau vài lần.

McEnroy đã viết trên báo Huffington Post rằng: “Căn cứ vào giọng điệu của bản báo cáo, có thể hiểu chẳng có lý do gì để lo lắng và những vị khách lạ không mang đến một điều gì có hại cho chúng ta”. Ông nghị sĩ này cũng thừa nhận ông không tìm ra được địa điểm và thời gian của các cuộc gặp gỡ với những “nhà du hành đến từ vũ trụ” nhưng ông tin rằng điều đó thực tế đã xảy ra.

Theo hồ sơ công bố năm 2010 của Bộ Quốc phòng Anh, chính Thủ tướng Anh hồi đó là Winston Churchill là người đã chứng kiến đĩa bay. Những nhà UFO học nghiệp dư còn quả quyết rằng Churchill đã chuyển đến cho Eisenhower lời khuyên nên phản ứng thế nào đối với sự xuất hiện các vật thể lạ và sau khi xác định đó chính là đĩa bay thì nên ra lệnh giữ kín bí mật những hồ sơ này trong 50 năm.

Tuấn Hà