Phụ nữ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhất vào thời điểm 11 giờ tối thứ Bảy hàng tuần, theo một khảo sát mới được công bố.

Tạp chí Women’s Health đã tiến hành một cuộc khảo sát với 1.000 phụ nữ tại Vương quốc Anh để điều tra về mức độ thỏa mãn ‘chuyện ấy’ họ. Kết quả cho thấy, 3/4 phụ nữ được hỏi cho biết họ cảm thấy thỏa mãn với đời sống tình dục của mình.

Phụ nữ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhất vào thời điểm 11 giờ tối thứ Bảy hàng tuần

Tuy nhiên, vẫn có một số lượng lớn phụ nữ thừa nhận chưa thỏa mãn với chuyện chăn gối. Họ phàn nàn rằng lịch làm việc bận rộn và thiếu thời gian rảnh rỗi đã khiến họ không hứng thú với ‘chuyện ấy’.

Những phụ nữ đến từ Scotland và miền Tây Nam có mức độ thỏa mãn về đời sống tình dục cao nhất, với 82%. Trong khi, những phụ Ireland được cho là có mức độ thỏa mãn về ‘chuyện ấy’ thấp nhất, với tỷ lệ 30%. Mặc dù vậy, phụ nữ Ireland có tần suất sinh hoạt tình dục cao nhất, với 42% làm ‘chuyện ấy’ hơn 3 lần/tuần, tiếp theo là phụ nữ Anh và xứ Wales với tỷ lệ lần lượt là 33% và 29%.

Cuộc khảo sát cũng cho thấy, thời điểm phụ nữ ham muốn ‘chuyện ấy’ nhất trong tuần là vào 11 giờ tối Bảy. Kết quả này khác hoàn toàn với một nghiên cứu được công bố năm ngoái của Trường kinh tế London (Anh). Nghiên cứu này cho rằng sáng thứ Năm là thời điểm tốt nhất trong tuần để các cặp đôi ‘yêu đương’.

Theo nhóm nghiên cứu thuộc Trường kinh tế London, sáng thứ Năm là thời gian nồng độ hormone tự nhiên cortisol – có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục - ở mức cao nhất. Ngoài ra, họ cũng phát hiện thấy nồng độ hormone môn tình dục testosterone ở nam giới và oestrogen ở nữ giới  tăng gấp 5 lần vào buổi sáng so với các thời điểm khác trong ngày.

Hà Hương

Tuổi nào hờ hững chuyện ấy?
Nam giới và phụ nữ trong độ tuổi 30 cảm thấy không thỏa mãn với đời sống tình dục của họ nhiều hơn bất cứ một nhóm tuổi nào khác.
 
Thần dược Viagra từ tự nhiên
Khoa học đã chứng minh nhiều loại thực phẩm là thần dược của tình yêu, và quả lựu chính là phát hiện mới nhất.
 
Sự thật khó tin ở hệ “sung sướng” phái yếu
Người Hy Lạp cổ đại từng tin rằng tử cung có thể “bồn chồn” và đi lang thang khắp cơ thể nếu muốn.