Đoạn video đăng tải trên trang Youtube, ghi lại cảnh một con trai sống dường như đang tự tẩm ướp muối trên chiếc bàn nhà bếp đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo tờ Daily Mail, đoạn video trên hiện đã thu hút tới hơn hơn 550.000 lượt người xem trên website chia sẻ video.

Một con trai còn sống – nhân vật chính trong đoạn video – dường như lặp đi lặp lại việc thò “lưỡi” của nó ra liếm các hạt muối rải trên mặt bàn. Người đưa đoạn video lên Youtube có đăng kèm bình luận sau: “Con trai chu đáo tự tẩm ướp mình trước khi bị chén thịt!”.

Tuy nhiên, chuyên gia Miriam Goldstein đến từ Viện hải dương học Scripps cho biết mọi việc dường như không như vẻ ngoài. “Con trai đang không ăn muối. Phần thò ra không phải là lưỡi của con trai, đó là chân. Con trai trên chiếc bàn này có thể đang tìm chỗ để đục lỗ chui xuống”.

Tuấn Anh

Chuyện cổ tích không chỉ là tưởng tượng?

Nếu nhìn chuyện cổ tích dưới lăng kính khoa học, chúng ta có thể nhận thấy một vài trong số chúng không hẳn là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Gió lốc bí hiểm càn quét mặt trăng sao Thổ

 Các nhà khoa học đang vò đầu bứt tai lý giải cột mây cao tới 200 dặm làm khuấy đảo bầu khí quyển đầy mây của mặt trăng băng giá Titan.

Não của thiên tài và kẻ đần độn giống nhau 95%

Mặc dù từ tính cách, sự sáng tạo và khả năng trí tuệ của các thiên tài và kẻ đần độn khác nhau như hai thái cực nhưng thực ra não của họ khác nhau chưa đến 5%.