Xác của một ‘quái vật’ bí ẩn được phát hiện trôi dạt vào bờ sông ở New York đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng ở Mỹ.

Trong khi đi dạo trên bờ sông East River ở New York (Mỹ), nữ nhiếp ảnh gia nghiệp dư Denise Ginley và các bạn cô đã phát hiện xác của một động vật bí ẩn dưới chân cầu Brooklyn. ‘Quái vật’ này trông giống như một con lợn, nhưng chân của nó lại có ngón như người.

Xác của con vật bí ẩn được phát hiện dưới chân cầu Brooklyn ở New York

“Chúng tôi rất kinh hãi khi nhìn thấy nó và đã chụp một số bức ảnh bằng điện thoại di động. Sau đó, tôi quyết định trở lại với một chiếc camera và trèo qua hàng rào để tiếp cận gần xác của con vật bí ẩn”, cô Denise Ginley kể lại

Nhìn qua, xác của con vật bí ẩn dường như chỉ là một con lợn chết trương phình, như xác nhận của Sở Công viên New York. Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ hơn, ‘quái vật’ có ngón chân như người thay vì móng guốc như lợn.

Tờ Telegraph dẫn lời phát ngôn viên của Sở Công viên New York khẳng định: “Đó là xác một con lợn bị chết khi đang đi kiếm ăn hoặc là một con lợn quay bị ai đó vứt xuống sông.”

Những người quan sát ảnh Denise Ginley đưa lên mạng phỏng đoán đó có thể là xác một con lợn, hay thậm chí một con chuột khổng lồ. Một số người lại cho rằng nó có thể là một con lợn đất, gấu trúc Mỹ,... được vứt ra sông từ Trung tâm bệnh dịch động vật của chính phủ ở gần đó.

“Tôi nghĩ rằng xác của con vật này là kết quả của một cuộc thí nghiệm bí mật được thực hiện tại Trung tâm bệnh dịch động vật của chính phủ ở gần đó. Chính phủ không muốn chúng ta biết về điều này”, một thành viên trên mạng internet có tên L13 bình luận về các bức ảnh.

Hà Hương

Tìm thấy tàu gỗ của vua Pharaon
Các nhà khảo cổ Pháp vừa tìm thấy một chiếc thuyền gỗ 5000 năm tuổi tại một di tích thuộc Ai Cập.
 
Bi kịch của xác ướp trinh nữ Inca
Xác ướp nguyên vẹn của một thiếu nữ 15 tuổi, người bị hiến tế cách đây khoảng 500 năm cho thấy cô đã bị viêm phổi trước khi chết.
 
Vì sao ngựa vằn có vằn?
Các nhà khoa học Hungari vừa đưa ra một giả thuyết mới để giải thích chuyện vì sao con ngựa vằn lại có những vằn đen và trắng luân phiên, từng làm cho Charles Darwin vĩ đại mất ăn mất ngủ.