Một UFO bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên bầu trời trong lễ khai mạc Olympic London hôm thứ Bảy (28/7) vừa qua.

Vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện và di chuyển từ từ trên bầu trời sân vận động Công viên Olympic ở London (Anh) vào khoảng 0 giờ 30 phút hôm thứ Bảy (28/7), cùng thời điểm diễn ra màn bắn pháo hoa kết thúc lễ khai mạc Olympic London 2012.

UFO có hình dáng trông giống như một chiếc đĩa bay kim loại với phần giữa phình ra. Tuy nhiên, đến nay, chưa ai giải thích vật thể bay bí ấn xuất hiện trong lễ khai mạc Olympic London 2012 chính xác là gì.


UFO xuất hiện chỉ một tuần sau khi Nick Pope, một chuyên gia hàng đầu của Anh về UFO dự đoán những sự kiện lớn trong mùa hè như Olympic London sẽ là thời điểm thích hợp để các máy bay từ thế giới khác hiện diện trước loài người.

Một giả thuyết được đăng trên trang web Examiner.com cho rằng UFO có thể là một khinh khí cầu nhỏ được một kênh tin tức sử dụng để ghi hình từ trên cao về lễ khai mạc Olympic London 2012. Tuy nhiên, hãng tin NBC Sports, sử dụng khinh khí cầu Goodyear để ghi hình Olympic từ trên cao , cho rằng vật thể đó không giống một khinh khí cầu.

Đoạn video ghi lại cảnh UFO trong lễ khai mạc Olympic London 2012 đã được đăng tải trên mạng YouTube và thu hút sự chú ý của nhiều người. Một thành viên của mạng chia sẻ này nhận định UFO có thể thực chất là một máy bay trực thăng hay đơn giản là một trò ‘ảo thuật’ của những người yêu thích công nghệ.

Cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ bình luận hay giải thích nào từ các chuyên gia UFO và quốc phòng về vật thể lạ bí ẩn trong lễ khai mạc Olympic London 2012.

Hà Hương

Anh công bố 6.700 tài liệu về UFO
Cục lưu trữ quốc gia Anh đã công khai hoá những tài liệu mật liên quan đến đĩa bay và người ngoài hành tinh mà họ lưu giữ trong suốt nhiều năm qua.
 
UFO dưới biển Baltic là vũ khí Đức Quốc xã?
Vật thể hình dạng giống UFO được phát hiện năm 2011 dưới biển Baltic có thể là thiết bị quân sự của Đức quốc xã bị thất lạc sau khi Chiến tranh thế giới 2 kết thúc. Thông tin từ nhóm thợ lặn Ocean X người Thuỵ Điển.
 
Cờ Mỹ vẫn bay trên Mặt trăng sau 40 năm
Cờ của Mỹ vẫn tung bay trên Mặt trăng trong hơn 40 năm qua, theo những hình ảnh mới nhất từ vệ tinh thăm dò mặt trăng LRO của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA).