Nếu bạn muốn có được những cảm xúc mãnh liệt trong “chuyện ấy” như thời kỳ mới kết hôn, thực phẩm có thể là bí quyết giúp bạn đạt điều đó.

TIN BÀI LIÊN QUAN

 

Dưới đây là một số loại thực phẩm giúp các cặp đôi duy trì “lửa” chốn phòng the theo thống kê của trang Health:

1. Trái bơ



Theo các nghiên cứu khoa học, trái bơ là một chất xúc tác tuyệt với cho "chuyện ấy’" Loại trái cây này rất giàu chất béo chưa no và ít chất béo no, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch và máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn. Trên thực tế, những người đàn ông có vấn đề về tim mạch có nguy cơ mức chứng rối loạn cương dương cao hơn gấp 2 lần so với những đàn ông khỏe mạnh.

2. Quả hạnh



Không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, quả hạnh còn giúp tăng cảm xúc và kích thích trong quan hệ vợ chồng vì loại quả này rất giàu chất, như: kẽm, lưu huỳnh và vitamin E. Chuyên gia sức khỏe tình dục Jennifer R. Berman cho biết: “Vi chất kẽm giúp tăng cường ham muốn tình dục và chất lượng của cuộc yêu.”

3. Dâu tây



Dâu tây là nguồn thực phẩm rất giàu axít folic – một loại vitamin B có vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng. Chất này đặc biệt quan trọng trong giai đoạn phân chia và lớn lên nhanh của tế bào như ở trẻ sơ sinh và phụ nữ mang thai. Ngoài ra, một nghiên cứu của trường đại học California (Mỹ) cũng cho thấy rằng nhưng đàn ông ăn nhiều dâu tây có lượng tinh trùng cao hơn.

4. Hải sản



Những loại hải sản như con hàu rất giàu vi chất kẽm giúp tăng cường ham muốn yêu và chất lượng của mỗi cuộc giao ban. Ngoài con hàu, bạn có thể lựa chọn những loại hải sản khác như cá hồi. Loại thực phẩm này rất giàu axít béo Omega-3, tốt cho sức khỏe tim mạch.

5. Rau Arugula



Rau Arugula được coi là một loại thảo dược giúp tăng cường sức khỏe từ thế kỷ đầu tiên. Ngày nay, các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng rau Arugula có chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa và các khoáng chất có thể loại bỏ các chất độc hại trong tinh dịch, giúp tăng cường sức khỏe tinh binh.

6. Trái sung



Trái sung hay trái vả được coi là một loại thực phẩm giúp tăng cường khả năng sinh sản vì trái sung rất giàu chất xơ hòa tan và chưa hòa tan rất. Đây cũng được coi là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tim mạch – một yếu tố quan trọng để có một cuộc "yêu" chất lượng.

7. Cam quýt



Những loại trái cây nhiệt đới thuộc họ cam quýt rất giàu chất chống ôxy hóa, vitamin C và axít folic. Những loại dinh dưỡng này rất tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Bạn có thể hâm nóng trước khi làm “chuyện ấy” bằng một cốc nước cam ép, bưởi chùm,...

  • Hà Hương