Một con cá mập da báo đã bất ngờ từ trên trời rơi xuống sân golf ở miền nam California, Mỹ.

Một con cá mập da báo.

Một nhân viên của sân golf San Juan Hills ở California (Mỹ) vô cùng sửng sốt khi phát hiện thấy một con cá mập da báo dài khoảng 60cm bất ngờ từ trên trời rơi xuống gần lỗ thứ 12 của sân.

Nhận thấy con cá mập vẫn còn sống, nhân viên của sân golf đã nhanh chóng đưa con cá tới khu vực có nước.

Nhân viên sân golf dùng xe đưa con cá mập về nhà điều hành và thả nó vào một thùng nước biển nhân tạo. Sau đó, nhân viên Bryan Stizer đã đưa con cá mập da báo trở lại biển Thái Bình Dương cách sân golf khoảng 6,5 km.

“Tôi nghĩ con cá mập đã chết”, Bryan Stizer cho biết trên tờ Dispatch. “Khi tôi thả nó xuống nước, nó nằm im khoảng vài giây, nhưng sau đó nó cử động và lao đi”.

Mọi người cho rằng một con chim săn mồi đã vô tình để rơi con cá mập rơi xuống sân golf, cho dù không ai thực sự nhìn thấy con cá mập rơi. Julianne Steers, người đứng đầu Viện hải dương gần sân golf cho biết rằng có chim ưng biển và chim cắt trong khu vực. Chúng có thể đã bắt được con cá mập ở biển trước khi đánh rơi nó.

Hiện tượng cá rơi từ trên không phải hiếm gặp. Mưa cá và ếch đã từng được ghi nhận nhiều lần trong lịch sử và ở nhiều địa điểm trên thế giới. Nguyên nhân là do gió mạnh cuốn cá từ biển và đưa vào đất liền cách biển nhiều km.

Theo Kienthuc