- Những hình ảnh về con hổ được mệnh danh là nữ hoàng của công viên quốc gia Ranthambore ở Ấn Độ giết cá sấu được quan tâm nhất tuần qua trên Khoa học của VietNamNet, theo Google.

Xem hổ "nữ hoàng" giết cá sấu khổng lồ

{keywords} 

Con hổ cái Machli này còn được mệnh danh là nữ hoàng của công viên quốc gia Ranthambore ở Ấn Độ chuyên gia "xử" những con cá sấu "khủng". Con cá sấu xấu số trong clip này dài gần 4,3m.

"Đột nhập" trại nuôi gián tiền tỷ ở Trung Quốc

{keywords} 

Thời gian gần đây, nghề nuôi gián bắt đầu ăn nên làm ra tại Trung Quốc, giúp người nông dân thu về lợi nhuận cao, trong khi chi phí kinh doanh và đầu tư lại rất thấp.

Linh dương mẹ húc khỉ baboon tới tấp để cứu con

{keywords} 

Dù khỉ baboon đã túm được linh dương con nhưng trước sức tấn công dồn dập của con linh dương gazen mẹ, khỉ baboon buộc phải buông mồi.

Chúa sơn lâm cướp mồi dưới đầm của cá sấu

{keywords} 

Tưởng chừng dưới đầm nước thì cá sấu là vua nhưng hổ vẫn tỏ đầy uy lực khi cướp mất con mồi ngay trước hàm 'sát thủ đầm lầy'.

Hé lộ thủ phạm khiến "núi đôi" chảy xệ

núi đôi, cặp tuyết lê, mô vú, đồng hồ sinh học, lão hóa

Hầu như mọi phụ nữ đều ý thức rất rõ rằng, cặp "tuyết lê" của họ có xu hướng chảy xệ nhanh chóng hơn mong muốn. Hiện, các nhà khoa học đã khám phá ra rằng, chính đồng hồ sinh học là thủ phạm khiến mô vú thực sự lão hóa nhanh hơn phần còn lại của cơ thể.

Lợn rừng dũng cảm đánh báo hoa cứu con

{keywords} 

Con lợn rừng không thể làm gì hơn dù phải chứng kiến cảnh con mình bị báo hoa ăn thịt.

Phát hiện cây "mọc" ra vàng

vàng, cây 'mọc' ra vàng, lá cây, kim loại quý, mỏ vàng

Các nhà khoa học đã phát hiện những dấu vết của vàng trong lá của các bạch đàn ở Australia.

Kỷ lục thế giới mới về "tự sướng": 83 lần/24 giờ

tự sướng, thủ dâm, kỷ lục thế giới

Cuối tuần vừa qua, cư dân của thị trấn nhỏ La Falda, Argentina đã tổ chức ăn mừng chiến thắng vẻ vang của cánh mày râu trong hạng mục... thủ dâm.

Điều gì xảy ra khi Mặt trăng tiến sát Trái đất?

Trái đất, Mặt trăng, qũy đạo, tiệm cận, Trạm vũ trụ quốc tế, ISS, thiên văn học

Một nhà thiên văn học nghiệp dư đã thực hiện một đoạn video vô cùng ấn tượng để mô phỏng điều sẽ xảy ra khi Mặt trăng đột ngột bị hút gần hơn đáng kể về phía Trái đất, tới khoảng cách như của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS) hiện nay.

Bí ẩn về "Người tuyết" đã được giải mã?

Người tuyết, Yeti, sinh vật huyền thoại, truyền thuyết, bí ẩn

Một nhà khoa học uy tín của Anh có thể đã giải mã được bí ẩn về "Người tuyết" (Yeti), một sinh vật huyền thoại giống khỉ được cho là cư trú trên những rặng núi cao thuộc dãy Himalaya.

Thanh Phong (tổng hợp)