10 năm, chặng đường chưa dài nhưng Hung Thinh Corp. đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư, những người có nhu cầu về nhà ở, bất động sản không chỉ riêng tại TP.HCM mà còn ở một số tỉnh thành khắp cả nước.

Từ địa ốc đến đa ngành

Hưng Thịnh được thành lập khi thị trường bất động sản (BĐS) ở giai đoạn chớm nở, kinh doanh chủ yếu ở lĩnh vực môi giới BĐS với số vốn 6 tỷ đồng, do 3 cổ đông sáng lập. Qua nhiều biến động của thị trường BĐS, địa ốc Hưng Thịnh hiện đã trở thành Hung Thinh Corp. với sự tham gia của hơn 50 cổ đông, nâng tổng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng.

Dựa trên những thế mạnh sẵn có, Hưng Thịnh đã và đang đa dạng hóa ngành nghề nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Hưng Thịnh mở rộng quy mô hoạt động bằng việc thành lập thêm một số công ty (Hung Thinh Land, Hung Thinh Construction, Hung Thinh Furniture, Prowind Architecture…), nâng số công ty thành viên lên đến 8 đơn vị, hoạt động ở các lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh BĐS, nhà ở, sàn giao dịch BĐS… với hơn 500 nhân viên.

Mỗi công ty thành viên hoạt động ở một lĩnh vực khác nhau đã tạo ra một quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng BĐS, hoạt động hiệu quả, đem về nguồn thu ổn định cho Hưng Thịnh. Riêng Hung Thinh Land được đánh giá là một trong những nhà phân phối bất động sản uy tín nhất thị trường phía Nam với các dự án đảm bảo chất lượng, hợp lý về giá cả được đông đảo khách hàng lựa chọn như Phúc Yên 2, Screc 2 Metro Apartment, 27 Trường Chinh, 155 Nguyễn Chí Thanh…

Định hướng đúng đắn của Ban Quản trị, đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm là những yếu tố giúp Hưng Thịnh từng bước hướng đến sự phát triển vững chắc theo định hướng đa ngành.

{keywords}
Hung Thinh Construction xây dựng công trình

{keywords}

Hung Thinh Furniture và Prowind sản xuất, thiết kế nội thất

{keywords}
Khâu phân phối do Hung Thinh Land đảm trách 

Khẳng định vị thế trong khủng hoảng

Khủng hoảng kinh tế từ 2009 đến nay dẫn tới sự lao đao của hàng loạt doanh nghiệp, trong đó có ngành BĐS, nhưng với Hưng Thịnh, đây lại là cơ hội để khẳng định vị thế trong lòng khách hàng và các đối tác.

Có chiến lược kinh doanh sáng suốt và phù hợp với xu hướng thị trường, nắm bắt tốt yếu tố cung - cầu, “bắt đúng mạch” thị trường, đem đến các sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu ở thực của đa số khách hàng, cung cấp gói giải pháp toàn diện trong việc cung ứng BĐS là những yếu tố giúp Hưng Thịnh “vượt bão” thành công trước “cú lao dốc” của thị trường BĐS.
 
Với lợi thế có các công ty thành viên hoạt động thành hệ thống khép kín trong chuỗi cung ứng BĐS, những năm gần đây, Hưng Thịnh đã cung cấp cho các chủ đầu tư gói giải pháp toàn diện từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, sản xuất trang thiết bị nội thất, đến phân phối sản phẩm ra thị trường. Hưng Thịnh đã “bắt tay” cùng nhiều đối tác để làm hồi sinh nhiều dự án tưởng chừng đã “ngủ yên” như 91 Phạm Văn Hai (Q. Tân Bình), Screc 2 Metro Apartment (Q.2), 27 Trường Chinh (Q.12)… Chính nhờ gói giải pháp này mà chi phí được tiết giảm một cách tối đa trong quá trình xây dựng, từ đó Công ty đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng và có giá sát thực nhất, thậm chí có dự án giảm được 20% giá so với mức công bố ban đầu.

{keywords}
Một dự án được Hưng Thịnh sử dụng gói giải pháp toàn diện là dự án 27 Trường Chinh (Q.12) đang được hoàn thành những khâu cuối để bàn giao khách hàng vào cuối năm 2013.

Bên cạnh kinh doanh, Hưng Thịnh luôn thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng: Tài trợ chương trình “Triển lãm tranh từ thiện Mong ước tuổi thơ”, trao học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học Đại học Y Dược TP.HCM, tặng 1.000 phần quà Tết cho bà con nghèo Hoài Nhơn, Bình Định… Đại gia đình Hưng Thịnh luôn nỗ lực, tận tâm với công việc nhằm đưa Hưng Thịnh trở thành thương hiệu uy tín và giàu lòng nhân ái.

Tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (21/08/2003 - 21/08/2013) Ban lãnh đạo Hưng Thịnh đã gởi lời tri ân và trao tặng kỷ niệm chương cùng những phần quà ý nghĩa để tuyên dương, khích lệ sự nỗ lực của các cá nhân đã có đóng góp tích cực vì sự phát triển của Công ty. Sự kiện này đánh dấu bước ngoặt lớn cho sự phát triển vững mạnh của Hưng Thịnh.

{keywords}

Vinh danh các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hưng Thịnh trong Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty

Với ngành bất động sản còn non trẻ, nhiều tiềm năng nhưng cũng lắm biến động tại Việt Nam thì cột mốc 10 năm thực sự là mốc son quan trọng với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Nhìn lại chặng đường 10 năm qua, Hưng Thịnh đã thực sự lớn mạnh về tầm vóc, khẳng định được vị thế trong ngành xây dựng và địa ốc.

Thu Hằng