Một chương trình kết nối khách hàng thường niên của Viettel đã nhận được hơn 45.000 góp ý sau 2 tháng phát động. Điều này chứng tỏ sự quan tâm, của khách hàng Viettel, mong muốn được sử dụng dịch vụ với chất lượng ngày càng được nâng cao.

Điều đặc biệt trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay là có tới gần 80% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng trong thực tiễn, giúp đơn giản hoá quy trình, thủ tục của nhà mạng.

Các góp ý khi được gửi tới những kênh tiếp nhận online và offline, ngay lập tức được phân loại theo từng nhóm: nhóm chính sách, nhóm tính năng, nhóm sản phẩm, những bất cập… rồi được chuyển tới đầu mối phụ trách trực tiếp của từng sản phẩm dịch vụ để xử lý kịp thời.

Điểm chung là tất cả cán bộ Viettel đều hào hứng với các góp ý của khách hàng. “Hôm trước có 1 khách hàng gửi email góp ý cho Viettel và được đầu tư rất công phu với nhiều tâm huyết. Góp ý được trình bày bằng Power point dài gần 30 trang, sau đó khách hàng còn facetime để giải thích chi tiết về đóng góp của mình. Quả thực tôi rất ấn tượng và cảm động!” - một cán bộ Viettel cho biết.

Một trong các dịch vụ nhận được nhiều góp ý là dịch vụ VAS (dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại - PV), mà tiêu biểu là dịch vụ nhạc chờ Imuzik. Việc tra cứu bài hát và cài nhạc chờ đã đơn giản, dễ dàng hơn, khách hàng chỉ việc nhắn tin theo cú pháp MA Tenbaihat Tencasy gửi 1221 hoặc TIM TEN Tenbaihat Tencasy gửi 1221, thay vì việc phải gọi điện lên tổng đài hỗ trợ cung cấp mã số bài hát hoăc tự dò mã bài hát mất nhiều thời gian.

{keywords}

Nhiều khách hàng đến cửa hàng Viettel để gửi góp ý trực tiếp

Hay như dịch vụ Facebook USSD, khi khách hàng muốn đăng ký lại hiện ra ngôn ngữ tiếng Anh, đến bước tiếp theo mới có phần lựa chọn ngôn ngữ… Bất cập này ngay lập tức đã được điều chỉnh giúp khách hàng dễ dàng đăng ký sử dụng.

Nhân viên giao dịch tại cửa hàng Viettel tại Hà Nội cũng cho biết, Nhiều khách hàng tới cửa hàng giao dịch của Viettel để góp ý trực tiếp rất chân tình. Nhân viên giao dịch đương nhiên sẽ bận bịu hơn nhưng họ đều rất vui khi nhận được sự quan tâm, yêu mến và góp ý kịp thời của khách hàng dành cho Viettel.

{keywords}

Website Imuzik của Viettel

Bà Phạm Thị Thanh Vân - Giám đốc Chăm sóc khách hàng của Viettel Telecom chia sẻ: “Mỗi ý kiến đóng góp của khách hàng là một món quà đối với Viettel, bởi có thể chúng tôi sẽ nhìn ra những điểm sai sót mà mình không ngờ tới. Nhiều góp ý của khách hàng như những bài toán, những thách thức đòi hỏi người Viettel phải tư duy, sáng tạo để đưa ra những chính sách, tính năng mới mẻ, đáp ứng yêu cầu thực tế của người dùng”.

Đó cũng là lý do vì sao, Viettel liên tục tổ chức chương trình “Lắng nghe để phát triển” với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng để khuyến khích khách hàng tham gia vào quá trình “bắt lỗi”, cũng như “hiến kế” để nâng cao chất lượng mạng và các dịch vụ giá trị gia tăng liên quan.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển 2017” vẫn đang tiếp tục để chọn ra những ý kiến, đóng góp xuất sắc nhất. Nếu muốn gửi ý kiến góp ý của mình về cho Viettel, khách hàng có thể gửi nội dung qua các cách sau:

•Truy cập website: http://vietteltelecom.vn/

•Truy cập fanpage Viettel Telecom: https://www.facebook.com/ViettelTelecom

•Truy cập app My Viettel

•Gọi điện lên tổng đài 18008098 (miễn phí)

•Gửi nội dung về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn

Lệ Thanh