Mỗi gia đình đại gia Việt có một phong cách tổ chức đám cưới cho con riêng, song đều thể hiện sự hoành tráng và giàu có.

Đám cưới con gái chủ tịch Tập đoàn Nam Cường

Ngày 13/10 vừa qua, Trần Thị Quỳnh Ngọc là con gái duy nhất của vợ chồng doanh nhân Trần Văn Cường và Chủ tịch đương nhiệm tập đoàn Nam Cường Lê Thị Thúy Ngà đã tổ chức lễ cưới theo phong cách Phật giáo tại chùa Quán Sứ (Hà Nội).

Bản thân Trần Thị Quỳnh Ngọc với cương vị Phó Chủ tịch Tập đoàn Nam Cường cũng đang nắm giữ 11,11% cổ phần của tập đoàn này, như vậy khối tài sản của cô rơi vào khoảng 500 tỷ đồng.

{keywords}

Con gái của chủ tịch Tập đoàn Nam Cường rất xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc áo dài trắng, còn chú rể lịch lãm trong trang phục áo dài màu vàng, khăn xếp.

Sau lễ cưới trang trọng và ấm cúng tại chùa, hai bên gia đình tiếp tục tổ chức đám cưới theo phong cách phương Tây tại khách sạn 5 sao vào ngày 19/10. 

Đám cưới thiếu gia Văn Đức và ca sĩ Trà My Idol

Trung tuần tháng 6, đám cưới của nữ ca sỹ Trà My Idol và thiếu gia Văn Đức được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Chồng của cô là một doanh nhân kinh doanh chuỗi nhà hàng karaoke nổi tiếng bậc nhất thành phố. 

Bên cạnh đó anh còn biết đến là dân chơi siêu xe có tiếng. Bởi vậy không ngạc nhiên khi 1 loạt các siêu xe xuất hiện trong đám cưới. Trong đó, thu hút nhiều ánh mắt tò mò là bộ đôi Porsche 911 với màu đen nhám thường xuyên tháp tùng nữ ca sỹ Thu Thủy và Aston Martin DB9 Coupe màu vàng.

{keywords}
Mô tả

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của Bentley Continental Flying Spur Speed, Jaguar XJL, Porsche Cayene, SUV Range Rover Evoque. 

Trước đó chồng đại gia của Trà My đã đi siêu xe Bentley 11 tỷ đến để rước dâu. Anh cũng không ngần ngại bỏ ra hơn 200 triệu cho váy cưới và áo dài cưới mà Trà My mặc trong ngày lễ rất quan trọng này. 

Đám cưới của con trai đại gia Quảng Ninh

Hàng loạt xe sang như Rolls-Royce Phantom, Bentley, Mercedes S63 AMG đã cùng xuất hiện tại lễ cưới của con một đại gia nổi tiếng vùng đất Mỏ Quảng Ninh vào chiều 1/6. Địa điểm được lựa chọn để cử hành hôn lễ và mời tiệc khách là một khu vực rộng rãi ở khu đô thị mới Tân Việt Bắc. Hàng trăm ô tô với nhiều mẫu xe sang, siêu sang tham dự đám cưới.

{keywords}

Xe hoa là chiếc mui trần BMW 328i Convertible màu đỏ được kết hoa và đeo biển "Just Married".

Dàn xe đi rước dâu với 10 chiếc Toyota Camry. Bên cạnh đó là những mẫu xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom, Porsche Panamera S.

Đám cưới của con gái đại gia Cà Mau

Không kém cạnh những đại gia Sài Gòn, một đám cưới diễn ra tại đất mũi Cà Mau vào tháng 7 cũng khiến nhiều người xôn xao về độ chịu chơi của vị đại gia này.

{keywords}

Đám rước dâu con gái đại gia bất động sản nổi bật với sự xuất hiện của dàn siêu xe gồm có Rolls-Royce Phantom… Một trong số đó mang màu đồng ánh kim khá độc và được chọn làm xe hoa. Chiếc thứ 2 mang màu trắng đây cũng là gam màu khá được ưa chuộng tại Việt Nam. 

Ngoài ra là sự xuất hiện của vài chiếc xe sang như Bentley GT Speed Audi Ạ6, Porsche Panamera, Lexus LX 570.

PV (Tổng hợp)