Ngày 16/05/2015 Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát vừa khởi công dự án The Vesta tại Điểm Công Nghiệp Sạch Phú Lãm, Hà Đông. Đây là một trong dự án nhà ở xã hội lớn nhất Hà Nội với tổng mức đầu tư lên tới 2,300 tỷ đồng.

The Vesta được xây dựng trên diện tích đất hơn 4,5 ha thuộc thuộc Điểm công nghiệp sạch Phú Lãm. Dự án gồm 8 khối nhà cao 19 tầng với tổng 1.904 căn hộ cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ. The Vesta nổi bật với các công trình công cộng được xây dựng quy mô nhằm phục vụ nhu cầu về cuộc sống hiện đại của người dân.

{keywords}

Phối cảnh The Vesta

Nhà ở xã hội, chất lượng thương mại

Tọa lạc cạnh trung tâm quận Hà Đông có kết nối giao thông thuận tiện, nằm giữa các tuyến đường huyết mạch thuộc trục phát triển kinh tế phía tây nam thủ đô. The Vesta cộng hưởng hạ tầng tiện ích hoàn chỉnh của nhiều khu đô thị lớn như đô thị Văn Phú, An Hưng; đô thị biệt thự cao cấp Park City, Huyndai Hill State; siêu thị Metro Hà Đông, bệnh viện đa khoa, công viên trung tâm quận Hà Đông với rất nhiều trường học xung quanh như THPT chuyên Nguyễn Huệ, ĐH Đại Nam,ĐH Kiến Trúc, HV công nghệ bưu chính Viễn thông…

Đặc biệt, The Vesta là dự án nằm tại điểm đầu của tuyến đường sắt đô thị trên cao Hà Đông - Cát Linh. Là tuyến giao thông trọng điểm trong mạng lưới giao thông của đường sắt Hà Nội giúp cho việc đi lại thuận tiện giữa người dân Hà Đông vào trung tâm thành phố chỉ còn 15 phút.

Được xây dựng với tiêu chí “Nhà ở xã hội - chất lượng thương mại” nhằm tạo ra một tiêu chuẩn sống mới cho những người có thu nhập trung bình. The Vesta sở hữu tiện ích công cộng với nội khu cao cấp mà bất kỳ cư dân nào cũng mơ ước: trung tâm thương mại, trường học, khu liên hợp thể thao, bể bơi, khu vui chơi giải trí, đài phun nước rộng lớn, hồ điều hòa, không gian sinh hoạt ngoài trời…

Tất cả tạo lập một quần thể tiện ích khép kín, một cuộc sống tiện nghi, thoải mái; một môi trường sống lành mạnh, chăm sóc cả thể chất lẫn tinh thần.

{keywords}

Nghi lễ xúc cát khởi công dự án.

Không chỉ nổi bật về vị trí, The Vesta được thiết kế và xây dựng theo đặc trưng kiến trúc riêng nhằm tạo lập điểm nhấn đô thị bao gồm 8 tòa nhà (V1,V2,V3,V4,V5,V6,V7,V8) cao 19 tầng với 01 tầng hầm, 1 tầng dịch vụ thương mại với mật độ xây dựng chỉ 44%, ngoài khu vực để xe tầng hầm dự án còn bố trí khu để xe ngoài trời thông thoáng với tổng diện tích lên tới 3,5 ha. Tất cả những căn hộ tại The Vesta có thiết kế hiện đại với diện tích từ 48,2m2 - 68,1m2, đặc biệt các căn hộ trên 65m2 được thiết kế 03 phòng ngủ thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

Hỗ trợ đến 80% giá trị căn hộ

Tại buổi lễ, Công ty CP Đầu tư Hải Phát đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Vietinbank để tài trợ vốn cho khách hàng. Người mua nhà được vay vốn ưu đãi gói 30.000 tỷ, tối đa 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất chỉ 5%/năm.

Chủ đầu tư sẽ xây dựng dự án theo từng giai đoạn và khởi công các hạng mục hạ tầng, tiện ích, công cộng, cảnh quan đồng thời với việc xây dựng các khối nhà cao tầng để cư dân khi nhận nhà về ở được sử dụng ngay toàn bộ tiện ích trong quy hoạch dự án. Dự kiến giai đoạn 1 của dự án đưa vào sử dụng quý I/2017 và hoàn thành toàn bộ dự án vào quý III/2017.

{keywords}

Lễ ký kết giữa Chủ đầu tư và Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khách hàng vay vốn gói 30.000 tỷ

Cùng với lãi suất ưu đãi chỉ 5%/năm từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính Phủ trong gói hỗ trợ của ngân hàng Vietinbank, những người có thu nhập thấp sẽ dễ dàng sở hữu ngôi nhà trong mơ tại The Vesta với mức giá dự kiến chỉ từ 600 triệu - 800 triệu.

Thúy Ngà