Vietnam Airlines (VNA) vừa vinh dự nhận giải Hãng hàng không Việt Nam xuất sắc nhất của năm - The Best Airlines Việt Nam, một trong chuỗi giải thưởng Du lịch quốc tế Mê Công (MTAA 2015) tại Lễ khai mạc Hội chợ ITE-HCMC 2015.

Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các hãng hàng không đã có nhiều thành tích đóng góp xuất sắc trong ngành du lịch của khu vực tiểu vùng sông Mê Công. Ban giám khảo gồm đại diện nhà chức trách, hiệp hội lữ hành, liên đoàn du lịch các nước: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Giải thưởng dựa trên các tiêu chí: Chất lượng tiện nghi, mức độ vệ sinh và thông thoáng trong cabin; giải trí trên chuyến bay; Số lượng khách vận chuyển trong năm 2014; Thực đơn và chất lượng bữa ăn phục vụ trên máy bay; tính nhất quán của chất lượng phục vụ trên các chuyến bay khác nhau;chất lượng phục vụ khách hàng thể hiện qua báo chí, truyền thông, hoặc đánh giá của khách hàng…

{keywords}

{keywords}

Cùng với VNA, hãng hàng không Cambodia Angkor Air, Thai Airways, Myamar Airways cũng được trao giải là hãng hàng không xuất sắc của nước mình năm 2015.

VNA tham gia Hội chợ ITE từ ngày 10-12/9/2015 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Tp. HCM với tư cách là nhà vận chuyển chính thức. Đây là năm thứ 11 liên tiếp VNA đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC nhằm góp phần quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam với thế giới và đem lại thêm nhiều cơ hội cho khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của hãng.

{keywords}

Với vai trò là Nhà vận chuyển chính thức của sự kiện, Vietnam Airlines đã tham gia tài trợ vé máy bay miễn giảm cước cho các khách hàng tham dự hội chợ ITE HCMC đến từ Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Đông Nam Á để tìm hiểu, cập nhật thông tin về các sản phẩm du lịch, hàng không Việt Nam và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới. Đồng thời VMA cũng đã phối hợp với Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức các đoàn phóng viên, báo chí nước ngoài vào Việt Nam khảo sát, viết bài, ghi hình, đưa tin về các sản phẩm, dịch vụ và điểm đến du lịch… nhằm mục đích quảng bá xúc tiến du lịch Việt Nam.

Tại ITE HCMC 2015, gian hàng Vietnam Airlines có chủ đề “Sải cánh vươn cao” truyền tải thông điệp về bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng thời quảng bá 2 máy bay mới của hãng là Boeing 787 và Airbus 350 đến các đối tác, khách hàng và công chúng. Đặc biệt, VNA tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút khách hàng như biểu diễn ca múa nhạc, các trò chơi tương tác, chương trình chụp hình “Khoảnh khắc Vietnam Airlines” đăng trên mạng xã hội Facebook có nhận thưởng…

{keywords}

Khách tham quan hội chợ có thể mua vé máy bay trực tiếp tại gian hàng F05 của VNA ở Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM với nhiều mức giá ưu đãi.

Giá vé quốc tế khứ hồi:

{keywords}

Giá vé nội địa một chiều:

{keywords}

Vé có điều kiện áp dụng kèm theo. Giá vé chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu và không áp dụng trong thời gian cao điểm của đường bay. Giá vé cho các chuyến bay quốc tế có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

Vũ Minh