Seasons Avenue của CapitaLand - Hoàng Thành mới đây đã đón nhận kỷ lục "Dự án BĐS đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương" từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Mục sở thị dự án từ một khối kim cương

Tại nhà mẫu dự án Seasons Avenue, hình ảnh dự án được trình chiếu trong một viên kim cương có diện tích đáy 4mx4m, chiều cao gần 2m và tổng khối lượng lên tới gần 2 tấn.

Việc trình chiếu dự án Seasons Avenue bằng công nghệ tiên tiến đã mang lại những trải nghiệm sống động cho khách hàng. Qua những hình ảnh trình chiếu ba chiều, khách hàng tham quan có thể hình dung được được ý tưởng thiết kế cũng như thiết kế tổng quan công trình một cách cụ thể nhất. Đối với Seasons Avenue, đó là một sự tổng hòa về không gian sống, cảnh quan xanh và các tiện ích hiện đại giúp người xem có cảm nhận mình được hòa vào thiên nhiên thư thái của 4 mùa xuân-hạ-thu-đông.

{keywords}

Người xem như tận mắt nhìn thấy căn hộ tương lai cũng như tiện ích đi kèm như phòng tập gym, khu đọc sách ngoài trời, khu vườn trên cao, bể bơi vô cực 600m2, khu vui chơi mô phỏng công viên nước mini cho trẻ em, cầu thang chạy bộ từ tầng 1 đến tầng 5, khu sinh hoạt cộng đồng và những khu vực công cộng khác….

Khách mua hàng không cần phải hình dung căn hộ tương lai dựa trên những bản vẽ kiến trúc đơn thuần mang tính chất kỹ thuật nữa. Thay vào đó, tổng thể dự án bao gồm 4 tòa căn hộ cao từ 40-41 tầng, với tổng số 1.300 căn hộ có diện tích từ 67 đến 135 m2… được minh họa bằng những hình ảnh, thước phim sinh động cụ thể.

{keywords}

Kỷ lục mới của Việt Nam

CapitaLand - Hoàng Thành đã đầu tư nhiều thời gian và chi phí để lắp đặt công nghệ Hologram, trong đó sự phối hợp chặt chẽ của nhiều bộ phận, từ phía thiết kế tới phía thi công khung kính, lắp đặt màn hình LED, cài đặt phần mềm điều chỉnh.

Với việc lần đầu tiên áp dụng công nghệ Hologram, Seasons Avenue của CapitaLand - Hoàng Thành đã đón nhận kỷ lục "Dự án BĐS đầu tiên được trình chiếu bằng công nghệ hologram trong mô hình viên kim cương". Đây là kỷ lục được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, đơn vị đã và đang tiến hành hoạt động đánh giá, thẩm định và công nhận các kỷ lục tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

{keywords}

Ít ai biết rằng, việc dùng giải pháp công nghệ này trong BĐS cũng chỉ mới được áp dụng cách đây chưa đầy 1 năm tại Mỹ. Cuối năm 2014, Extell Development, một công ty phát triển BĐS quy mô lớn của Mỹ đã lần đầu tiên sử dụng Hologram làm trung tâm của chiến dịch bán hàng cho dự án cao ốc One Riverside Park 219 căn hộ tại trung tâm thành phố New York.

Nói về sự kiện này, ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc CapitaLand - Hoàng Thành cho biết: “Với tâm huyết mang những công nghệ mới nhất tới người mua nhà, mang tới những sản phẩm tối ưu nhất với những giá trị gia tăng cao nhất, Chủ đầu tư CapitaLand- Hoàng Thành đã đầu tư hologram như một công cụ hỗ trợ bán hàng tối tân, mới lạ, mang nhiều bất ngờ thú vị tới người xem”.

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang chuyển sang hướng mới, các giao dịch thành công tăng đều, các chủ đầu tư dự án BĐS liên tục đem đến cho khách hàng những giá trị gia tăng hữu ích. Những giá trị này vừa giúp chủ đầu tư giới thiệu sản phẩm của mình tới tay người mua một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, vừa thể hiện năng lực cạnh tranh vượt trội. Đây chính là những điểm cộng, giúp khách hàng có thêm niềm tin với chủ đầu tư và sản phẩm căn hộ mình đang băn khoăn lựa chọn.

Cách đây không lâu, một dự án của CapitaLand Việt Nam là Vista Verde đã đạt giải Dự án có Thiết kế xuất sắc về Kiến trúc Cảnh quan tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2015.

Vào ngày 10/10 tới đây, Chủ đầu tư sẽ tổ chức Lễ giới thiệu dự án tại Khách sạn Lotte và cho khách hàng đăng ký đặt mua sớm với chiết khấu 10% cùng nhiều ưu đãi khác.

Thúy Ngà