Dành 4ha để phát triển các tiện ích, cảnh quan cây xanh… dự án Melosa Garden hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho nhiều cư dân với sân tennis, phòng gym, hồ bơi, tiệc cuối tuần tại khu BBQ, dạo chơi tại khu công viên ven sông.

Sau khi phân phối thành công chuỗi nhà phố Mega, STDA Miền Nam tiếp tục được CĐT Khang Điền lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức dự án Melosa Garden.

STDA Miền Nam là thành viên trực thuộc CENGROUP - đơn vị có gần 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cung cấp dịch vụ trọn gói từ thẩm định, truyền thông, phân phối sản phẩm BĐS. Là đơn vị có thế mạnh trong phân tích thị trường, tư vấn chiến lược, phân phối sản phẩm…

Hiện tại, STDA Miền Nam đã và đang hợp tác phân phối rất nhiều dự án lớn tại TP.HCM. Ngoài dự án Melosa Garden, STDA Miền Nam còn đang phân phối khu biệt thự sinh thái Lucasta của Khang Điền.

{keywords}
STDA Miền Nam đã phân phối thành công chuỗi nhà Mega của Khang Điền

Melosa Garden tọa lạc liền mặt tiền đường Vành Đai Trong, ngay góc giao với cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây - khu vực có cơ sở giao thông vô cùng phát triển. Từ đây, cư dân chỉ mất 10 phút để đến quận 1, 15 phút đến Phú Mỹ Hưng...

Dự án bao gồm 442 căn biệt thự và nhà liên kế được xây dựng trong khu compound khép kín an ninh, với 2 mặt giáp sông.

Melosa Garden được phát triển để trở thành chốn an cư lý tưởng - nơi cư dân có thể gác lại mọi lo toan của cuộc sống để tận hưởng những phút giây ngọt ngào ấm áp bên gia đình. Để làm được điều này, CĐT dành đến 4ha để phát triển các tiện ích, cảnh quan cây xanh cũng như chăm chút tỉ mỉ cho từng căn biệt thự và nhà phố.

Ngay tại dự án, cư dân đã có thể rèn luyện sức khỏe ở: sân tennis, phòng gym, hồ bơi, hay tổ chức tiệc cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại khu BBQ, nhấm nháp ly cà phê tại khu cà phê sách, dạo chơi cùng gia đình tại khu công viên ven sông, chăm sóc sức khỏe tại phòng khám hoạt động 24/7…. Điểm nhấn đặc biệt của dự án và khu hồ bơi và hồ cảnh quan đẹp mắt được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng.

{keywords}
Hồ bơi cùng hồ cảnh quan tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết được ví như “trái tim” của Melosa Garden.

Các căn biệt thự và nhà liên kế tại Melosa Garden được xây dựng theo phong cách hiện đại sang trọng, bố trí các phòng chức năng thông minh tạo nên một tổng thể tiện dụng và hài hòa.

Chỉ từ 2,7 tỷ đồng là khách hàng đã có thể trở thành cư dân của Melosa Garden. Đặc biệt, CĐT Khang Điền cũng đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để cư dân dễ dàng đặt mua. Đối với những căn nhà đã hoàn thiện phần thô, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là có thể nhận nhà, số còn lại được hỗ trợ trả góp trong 3 năm 0% lãi suất. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ được tặng ngay hoa vàng Melosa trị giá 3 chỉ vàng.

Ngoài ra, các khách hàng tham dự lễ mở bán chính thức của dự án Melosa Garden sắp tới sẽ có cơ hội rút thăm may mắn sở hữu các giải thưởng giá trị như: 01 xe Honda SH 150i, 01 iPhone 6, 10 Tivi Led 42 inch, 15 phiếu mua hàng điện máy trị giá 6 triệu đồng.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM

Hotline: 090 385 9911

Anh Vũ