Tới quán cà phê này, khách hàng sẽ được các nhân viên xinh đẹp, gợi cảm phục vụ tận tình và chu đáo.

Ở khu phố Ikebukuro, một trong những khu phố sầm uất nhất của Tokyo mới đây đã gây xôn xao bởi quán cà phê kỳ lạ mang tên Ore no Yome Coffee có nghĩa là "Cà phê Vợ tôi".

Tới quán cà phê lạ đời này, khách hàng sẽ được các nữ nhân viên phục vụ hết sức chu đáo, cẩn thận như một người vợ. Đặc biệt, những cô gái trẻ được lựa chọn làm nhân viên sẽ mặc áo tắm hai mảnh, đeo tạm dề, vừa gợi cảm lại vừa có nét đảm đang, dịu dàng.

{keywords} 

Ngay khi treo biển, quán cà phê với phong cách khác người này đã thu hút rất nhiều cánh đàn ông tới thăm thú và trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, tận tụy của những nữ nhân viên nóng bỏng có giọng nói nhẹ nhàng.

Bên cạnh việc nhắm tới đối tượng khách hàng là nam giới, quán cà phê này còn có ý tưởng để những nhân viên phục vụ nam có thể hình đẹp, diện đồ bò sát và phục vụ như một "nửa kia" thực thụ nhằm đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nữ.

Tuy nhiên, có lẽ nhận được quá nhiều "gạch đá" từ dư luận bởi những trang phục gợi cảm quá đà và sự phục vụ "quá tận tụy", quán cà phê "Vợ tôi" đã phải đóng cửa.

Dọc theo khu phố Ikebukuro cũng có rất nhiều hàng quán với phong cách phục vụ kỳ lạ, thậm chí có cả một con đường được đặt tên là Otome Road - con đường thiếu nữ.

Nơi đây quy tụ rất nhiều cửa hàng truyện tranh, phim hoạt hình nhưng tiêu biểu nhất những quán cà phê người hầu, nhân viên của quán sẽ phục vụ khách trong trang phục mát mẻ của người hầu, đem đến cho khách hàng trải nghiệm lạ lẫm và vô cùng thú vị.

(Theo Sina/ Dân Việt)