Nhiều chuyên gia BĐS nhận định, trong quý III và nửa đầu quý IV/2015, phân khúc biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội đã sôi động trở lại, hàng loạt doanh nghiệp BĐS từ đầu quý IV đã tranh thủ chớp thời cơ, ồ ạt mở bán sản phẩm.

Nóng phân khúc biệt thự, nhà liền kề

Trong 3 quý đầu và kể cả quý cuối năm 2015 này, thị trường bất động sản ghi nhận sự trở lại của phân khúc biệt thự, liền kề. Nhu cầu bất động sản biệt thự, liền kề đang có xu hướng ngày càng tăng. Theo CBRE Việt Nam, giá thứ cấp của phân khúc biệt thự, đất nền Hà Nội trung bình có sự giảm nhẹ khoảng 0,1% so với quý II/2015. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, mức giá thứ cấp tại thời điểm hiện tại vẫn cao hơn 2% (chưa tính đến chênh lệch tỷ giá).

Sở hữu ngôi biệt thự hoặc nhà liền kề tại một khu nghỉ dưỡng đồng bộ, không chỉ là hình thức khẳng định đẳng cấp, chủ nhân còn có thể nhận được nguồn thu ổn định cũng như giá trị gia tăng mà ngôi nhà đó mang lại.

{keywords}

Cuối năm được coi là thời điểm lý tưởng để các chủ đầu tư “bung” hàng.

Tuy nhiên, do đặc thù quy hoạch nên tại Hà Nội, những dự án biệt thự, nhà liền kề thường có vị trí rất xa trung tâm, điều này cũng dẫn tới tâm lý e ngại của khách hàng khi quyết định xuống tiền. Hầu hết khách hàng đều có mong muốn vừa sở hữu căn nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên dự án có hạ tầng và tiện ích đồng bộ, vừa gần với khu vực trung tâm, dễ dàng cho việc làm ăn, giao lưu và giải trí. Bởi vậy, để kiếm được căn chung cư như ý và gần trung tâm, đối với khách hàng không quá khó, nhưng để tìm được căn biệt thự, nhà liền kề gần khu vực trung tâm thực sự không đơn giản.

Nhằm đón đầu xu thế nhu cầu nhà biệt thự, liền kề gia tăng, một chủ đầu tư tại khu vực Thanh Xuân Nam hé lộ, sắp tới sẽ bung hàng sản phẩm mới hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất thuộc phân khúc này.

“Lính mới” tại Thanh Xuân Nam

Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Xuân là mảnh đất của hàng chục dự án chen chân mọc lên. Sở hữu vị trí “vàng” trên địa bàn Hà Nội, Thanh Xuân gồm những con phố sầm uất, sôi động. Đây cũng là nơi có các trường đại học lớn như: Học viện Bưu chính viễn thông, Đại học Kiến trúc, Đại học Hà Nội, Đại học KHXH & NV, Đại học Khoa học Tự nhiên… Từ vị trí này đi đến những khu vực khác trong nội thành hay ngoại thành Hà Nội đều vô cùng tiện lợi. Bởi vậy, Thanh Xuân trở thành địa điểm lý tưởng để các chủ đầu tư tiến hành xây dựng dự án bất động sản.

Trong thời gian tới, tại Thanh Xuân Nam sẽ xuất hiện dự án bao gồm 104 căn nhà vườn và nhà phố vườn, được bố trí riêng biệt với hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng biệt. Đặc biệt mỗi căn nhà vườn đều có thang máy hiện đại trong nhà, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng trong nhà vườn.

Dự án gồm các căn nhà liền kề được thiết kế mang tính chất độc lập, kiến trúc hài hòa với toàn bộ tổng thể dự án theo phong cách đơn giản, hiện đại. Các căn được bố trí với không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên chiếu rọi qua những khung cửa sổ kính lớn, giúp không gian căn nhà bừng sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Phần không gian chung trong các căn nhà được thiết kế rộng và thân thiện phù hợp với mục đích giải trí của cả gia đình.

{keywords}

Mô hình dựng của dự án sở hữu vị trí và thiết kế “vàng” tại Thanh Xuân Nam.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu không gian cây xanh tập trung kết hợp không gian sân chơi thoáng mát, tiện ích hiện đại: Hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ… đảm bảo nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi giải trí cho cư dân tại đây, đặc biệt là trẻ em.

Cuối năm là thời điểm nhu cầu về nơi an cư của người dân tăng mạnh nhất, đây cũng là lúc dòng tiền tích lũy dồi dào. Với những ưu điểm về cả vị trí, thiết kế lẫn hạ tầng và tiện ích, dự án này được các chuyên gia BĐS nhận định là “lính mới” nhưng “tinh nhuệ” và hứa hẹn làm hài lòng khách hàng khi ra mắt vào thời gian tới đây.

Dự án sẽ được phân phối bởi:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0917.462.766

Anh Vũ