Một thương gia ở An Huy, Trung Quốc đã hâm nóng một bữa đại tiệc bằng việc thuê những cô nàng mặc bikini nóng bỏng trong nền nhiệt hơn chục độ C.

Sự việc được truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin vào ngày 22/11. Theo đó, đại tiệc lẩu với sự tham gia của số lượng người lên đến hơn chục nghìn đã diễn ra tại thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy vào tối 21/11.

Theo trang báo điện tử Sohu (Trung Quốc), sự kiện này do một thương gia tại địa phương tổ chức. Bất chấp cái lạnh dưới nền nhiệt 15 độ C, các cô gái trẻ vẫn hết sức nhiệt tình với sự kiện mà họ tham gia.

Với sự góp mặt của dàn người đẹp trong trang phục nóng bỏng, người dân địa phương đã ùn ùn kéo đến trung tâm triển lãm “Trung Quốc cổ” ở Hợp Phì để vừa được ăn lẩu miễn phí, vừa được ngắm các cô gái xinh.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

{keywords}

Hơn 10 nghìn người đã tham gia đại tiệc lẩu nghi ngút ngoài trời tại Hợp Phì, An Huy vào tối 21/11.

{keywords}

Những cô gái trẻ này được thuê đến để tạo thêm điểm nhấn cho sự kiện.

{keywords}

Việc thuê người mẫu ăn mặc mát mẻ để khuấy động, tạo sức hút cho các sự kiện là việc làm không mới tại các địa phương trên toàn Trung Quốc.

{keywords}

Và cách làm này dù ít dù nhiều, cũng đã mang lại hiệu quả cho người đứng ra tổ chức sự kiện.

{keywords}

Bên cạnh việc ngồi ăn cùng hàng nghìn người tham gia, các cô gái trẻ cũng có màn biểu diễn chính thức, khoe dáng trên sân khấu.

(Theo Trí Thức Trẻ)