Từ tin đồn ma quái về ngôi trường bỏ hoang ở Nhật Bản, nhà ma “Lời nguyền Kyoko” tái hiện giữa Aeon Mall Long Biên khiến người chơi “lạnh gáy” bởi tiếng khóc, tiếng cười ai oán nhưng vẫn dấn bước theo hình bóng ẩn hiện đầy ma mị.

Khi chuẩn bị khám phá “Lời nguyền Kyoko”, người chơi sẽ bị “thôi miên” vào câu chuyện mất tích đầy ma quái của cô nữ sinh Nhật Bản ngay trong trường học. Chấp nhận bước chân qua cánh cửa đầu tiên là người chơi phải chấp nhận đi đến cuối cuộc hành trình.

{keywords}


Dần thân vào “Lời nguyền Kyoko”, ánh sáng chập chờn, tiếng cười, tiếng khóc bi thương, những tiếng nói rủ rỉ tâm sự lúc xa, lúc gần sẽ khiến người chơi vừa cảm giác hồi hộp, lo sợ, vừa kích thích trí tò mò, đẩy bước chân của người chơi tiến sâu hơn vào câu chuyện. Càng đi, không gian càng tối hơn, mỗi cánh của, mỗi bức rèm là một chặng thách lòng dũng cảm của người chơi, dám mở ra để bước tiếp hay dừng lại chờ đợi những điều khủng khiếp hơn?

Trò chơi không dành cho người yếu tim nhưng hứa hẹn “hút hồn” người ưa sự thử thách bởi hình ảnh cô nữ sinh buồn bã, đau khổ luôn ẩn hiện không rõ ràng trong một lớp học hoang tàn hay trong phòng y tế đây ma mị… Và đến lúc bạn không ngờ tới nhất, Kyoko rất có thể đã đứng ngay sau lưng bạn từ bao giờ.

{keywords}

Giữ đúng đặc trưng của những ngôi nhà ma Nhật Bản được hâm mộ khắp thế giới, nhà ma “Lời nguyền Kyoko” không doạ người bằng những hình ảnh kinh dị, man rợ mà tạo ra một hành trình tâm linh đầy ám ảnh, nơi người chơi không thể đoán trước điều gì và ai đang chờ đón mình ở phía trước.

Các chuyên gia đã phải kì công chế tác từ phối cảnh, âm thanh cho đến ánh sáng và các hiệu ứng để tái hiện theo đúng bản gốc nhà ma ở Nhật Bản. “Lời nguyền Kyoko” hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đặc biệt thu hút những người thích sự khám phá và mong muốn thử thách bản thân.

Ngay khi thông tin về “Lời nguyền Kyoko” và cũng là ngôi nhà ma Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam, hàng trăm lượt “Like” và những lời hẹn hò “đầy thách thức” đã được để lại trên fanpage Aeon Mall Long Biên. Đây là minh chứng cho thấy sức hút của những câu chuyện ma quái Nhật Bản đối với các bạn trẻ Việt Nam.

{keywords}

Ngôi nhà ma Nhật Bản “Lời nguyền Kyoko” sẽ hoạt động có thời hạn tại TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội từ ngày 21/11/2015 đến giữa tháng 2/2016.

- Địa điểm: Aeon Hall, tầng 3, trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

- Giờ mở cửa: từ lúc TTTM mở cửa đến 21h30 (Nhận khách đến 21h00)

- Giá vé: 80000 đồng/người.

Tóm tắt câu chuyện “Lời nguyền Kyoko”

Ở Nhật Bản ngày nay vẫn còn tàn tích của một trường học bỏ hoang bị bủa vây bởi những lời đồn ma quái. Tương truyền rằng ở khu vực sân trong của ngôi trường, có một nơi nổi tiếng đáng sợ không ai dám đến gần.

Kyoko vốn là một nữ sinh theo học tại đây, và là thành viên câu lạc bộ mỹ thuật của trường. Cô bé rất thích ngồi vẽ tại mảnh sân trong yên tĩnh không một bóng người này. Ngày nào cô cũng tựa lưng vào chiếc giếng cổ trong sân và vẽ lại cảnh vật xung quanh. Ngày lại ngày qua đi, cho đến một buổi tối nọ…

Như thường lệ, Kyoko cũng đến khu vực sân trong ngồi vẽ. Vì cảm thấy buồn ngủ nên cô bé ngủ quên lúc nào không hay. Khi Kyoko tỉnh dậy cũng là lúc màn đêm đã buông xuống bao phủ khắp nơi. Không nhìn thấy gì, Kyoko quá sợ hãi, đứng bật dậy định lao ngay về nhà. Đúng lúc đó, bỗng nhiên cô nghe thấy tiếng bước chân từ phía sau… Dường như ai đó đang tiến đến gần.

“Ai? Ai vậy?” - Kyoko run rẩy.

Cô chợt nhìn thấy trước mặt mình là một cái giếng không sâu lắm, liền luống cuống chui vào bên trong để trốn. Một lúc sau, tiếng bước chân kia thôi không vang lên nữa. Kyoko thở phào nhẹ nhõm, với tay lấy sợi dây thừng để trèo ra ngoài. Cái giếng vốn nông là thế vậy mà bây giờ bỗng sâu thăm thẳm. Kyoko càng lúc càng rơi xuống đáy sâu. Cô gào thét kêu cứu trong tuyệt vọng bởi dường như không một ai nghe thấy cô. Tiếng thét vang lên, xé tan màn đêm tĩnh mịch rồi cứ thế tan biến vào không trung. Kể từ đó, không ai còn nhìn thấy cô bé nữa…

Ngôi trường ấy nay đã bị bỏ hoang. Trong trường không một bóng người. Vậy mà đôi khi, người ta cứ nghe văng vẳng đâu đó tiếng nói, tiếng cười như ai oán.

{keywords}


D.A