Coca-Cola Việt Nam với chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” là cái tên được xướng lên đến 7 lần trong đêm trao giải thưởng Tiếp thị di động - The Smarties Việt Nam của Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) uy tín.

7 giải thưởng quốc tế

Là năm thứ hai được tổ chức tại Việt Nam, The Smarties 2015 mang đến một bức tranh toàn cảnh về thị trường Mobile Marketing đang trên đà tăng trưởng nhanh chóng, với những chiến dịch tiếp thị di động mang đến hiệu quả thực sự cho thương hiệu, kết nối thương hiệu với hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

Tranh tài cùng hơn 60 chiến dịch lọt vào vòng chung khảo của đông đảo tên tuổi trong và ngoài nước như Unilever, Samsung, Adtima, Ogilvy,…, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” được tôn vinh với 7 giải thưởng quốc tế từ Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA): Giải Vàng trong 3 hạng mục Brand Awareness (Nhận Thức Thương Hiệu), Cross Media Mobile Integration (Quảng Cáo Đa Màn Hình), Most Engaging Mobile Creative (Chiến Dịch Di Động Sáng Tạo Hấp Dẫn Nhất), giải Đồng trong 3 hạng mục Marketing Within A Mobile Gaming Environment (Tiếp Thị Trong Môi Trường Game Di Động), Sáng Tạo (Innovation) và Best Brand Experience In Mobile Rich Media (Trải Nghiệm Thương Hiệu Tốt Nhất Trong Truyền Thông Đa Phương Tiện) và giải thưởng ngành Industry Awards - Best in Show.

Đối tác của Coca-Cola Việt Nam là Zalo cũng vinh dự nhận giải Publisher/Media Company of the Year in Mobile (Công Cụ Truyền Thông Di Động của năm) lần thứ 2 liên tiếp trong 2 năm qua.

{keywords}

Chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” thuyết phục mạnh mẽ Ban Giám Khảo nhờ vào độ tương tác, trải nghiệm thương hiệu và khả năng chia sẻ cao. Với platform độc đáo là bộ sưu tập 41 biểu tượng Emoticans thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động được in trên lon và chai nhựa Coca-Cola, giúp giới trẻ vượt qua rào cản ngôn ngữ để trao gửi cảm xúc một cách trẻ trung và cá tính.

Không chỉ dừng lại trên sản phẩm, biểu tượng cảm xúc Emoticans còn “xâm chiếm” cuộc sống của cư dân mạng trên khắp các mạng xã hội phổ biến như Zing, Zalo, Facebook, tạo thành một “cơn sốt” chia sẻ cảm xúc đích thực.

Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch thú vị và mới mẻ này trong toàn bộ hệ thống hoạt động của Coca-Cola trên toàn cầu. Bảng quảng cáo tương tác “biết nói” và khuyến khích người dân tích cực chia sẻ cảm xúc với nhau cùng video “Trao cảm xúc, nhận hạnh phúc” đạt 1 triệu lượng view cũng là một điểm nhấn khó quên Coca-Cola Việt Nam mang đến cho cộng đồng.

Chiến thắng đến từ sự thấu hiểu người dùng

Loạt giải thưởng quốc tế danh giá cùng sự công nhận của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu chính là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Coca-Cola Việt Nam trong năm 2015.

{keywords}

Trước thành tích của Coca-Cola Việt Nam, bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Đông Dương chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” nhận được sự công nhận lớn lao của MMA tại giải thưởng The Smarties uy tín.

“Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” xuất phát từ sự thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và được lan tỏa rộng rãi thông qua nhiều kênh khác nhau. Kết quả này đã cho thấy việc tiếp thị qua các thiết bị di động là một cách thức thông minh để kết nối với giới trẻ Việt. Chiến dịch cũng chứng tỏ tính hiệu quả của sự hợp tác giữa Coca-Cola Việt Nam và các agency (như MediaCom) cùng nền tảng quảng cáo di động (Adtima), những đơn vị luôn nỗ lực hướng đến việc sáng tạo ra những chiến dịch “xứng tầm giải thưởng”, bà Uyên chia sẻ thêm.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về Coca-Cola, truy cập website http://www.coca-cola.vn/vi/home/ hoặc Facebook https://www.facebook.com/Coca-Cola.

Thu Hằng