Số đông giới đầu tư và chuyên gia lý giải, chính độ xa xỉ cùng mức giá khủng là sức hấp dẫn đặc biệt của dòng biệt thự siêu sang đối với giới thượng lưu.

Dự án siêu sang gây ‘sốc’ thị trường

Vài năm trước, một dự án căn hộ siêu sang ở Hà Nội đã gây “sốc” cho cả thị trường bất động sản khi chào bán với giá 140 triệu đồng/m2. Tương xứng với mức giá này là độ sang trọng chưa từng có của dự án.

{keywords}
Chính độ xa xỉ cùng mức giá khủng là sức hấp dẫn đặc biệt của dòng biệt thự siêu sang đối với giới thượng lưu

Tòa nhà có thiết kế lộng lẫy như cung điện Versailles ở Pháp, sẽ được lắp đặt những trang thiết bị cùng nội thất xa xỉ bậc nhất thế giới, với những chi tiết nhỏ như nút bấm công tắc điện cũng được mạ vàng. Dù chưa xây xong nhưng chủ đầu tư của dự án này đã hào hứng tiết lộ sẽ xây dựng thêm 2 dự án tương tự ở Hà Nội để đáp ứng như cầu của giới thượng lưu.

Còn hiện nay, thị trường cũng đang xôn xao với một dự án siêu sang tại TP. HCM là khu biệt thự The Villas thuộc dự án Vinhomes Central Park. Được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup, một “ông lớn” bất động sản danh tiếng hàng đầu Việt Nam, The Villas “nổi như cồn” cũng không có gì lạ. Ngay từ khi xuất hiện, The Villas đã khiến giới đầu tư bất động sản tò mò về độ xa xỉ hiếm dự án nào sánh bằng.

Giới đầu tư bất động sản nhận định, được sở hữu một biệt thự The Villas - Vinhomes Central Park sẽ là “đặc quyền” của giới thượng lưu. Theo giới chuyên gia, trong lĩnh vực bất động sản, diện tích lớn là thước đo đầu tiên cho sự sang trọng, bởi trong không gian mênh mông đó là khoảng riêng tư của gia chủ mà không ai có thể xâm phạm được.

The Villas là số ít các dự án nằm ngay trung tâm TP. HCM đáp ứng được tiêu chí này. Căn biệt thự nhỏ nhất tại The Villas cũng có diện tích 223m2, còn căn lớn nhất có diện tích lên đến 700m2. Diện tích rộng không những tạo nên sự bề thế của ngôi nhà với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và lãng mạn mà còn cho phép tạo nên những không gian sân vườn rộng lớn, một hạng mục vốn được coi là “xa xỉ” của phân khúc biệt thự sang trọng ngay trung tâm Thành phố.

Ngay bên cạnh khu biệt thự là công viên rộng khoảng 14ha, cũng như các tiện ích nghỉ ngơi, mua sắm và vui chơi giải trí “chẳng thiếu thứ gì” của siêu dự án Vinhomes Central Park.

Những tiện ích, dịch vụ xa xỉ

Nhưng sự sang trọng của bất động sản không chỉ thể hiện bằng vẻ bề ngoài của ngôi nhà mà còn bằng những tiện ích và dịch vụ xa xỉ mà chỉ có chủ nhân được hưởng.

Một ví dụ cụ thể về đỉnh cao của sự sang trọng trên thế giới là dự án One Hyde Park trên con đường Knightbridge đắt giá nhất London của nước Anh. Vài năm trước, căn hộ tại đây được chào bán với giá trên 1,2 tỷ đồng/m2, với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp. Riêng hệ thống an ninh của dự án giống như một bức tường thành với hệ thống khóa trong thang máy được mở bằng cách quét ánh mắt, còn hệ thống tường kính sử dụng loại kính chống đạn. Ngoài ra, dự án này còn có rạp chiếu phim, hầm rượu, người hầu phòng, dịch vụ phòng được cung cấp bởi khách sạn Mandarin Oriental nằm sát bên cạnh.

Riêng đối với Việt Nam, một số chuyên gia bất động sản cho rằng, sự phát triển của bất động sản sang trọng ở Việt Nam có thể giống với con đường Singapore đã đi. Trước tiên, thị trường cần những yếu tố cơ bản như chất lượng xây dựng, sau đó là những nhà thiết kế danh tiếng. Tiếp đến là những dịch vụ tạo phong cách sống được coi là sang trọng hoặc siêu sang như bến thuyền đẳng cấp.

{keywords}
Sở hữu The Villas- Vinhomes Central Park, chủ nhân biệt thự sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ như cigar lounge, hệ thống nhà hàng u, Á, bể nước nóng Jacuzzi hiện đại.

Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ cung cấp 3 du thuyền nhằm phục vụ cư dân trong các bữa tiệc rượu, tiệc sinh nhật gia đình,…

Đẳng cấp của khu biệt thự The Villas còn được thể hiện qua những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao dành riêng cho chủ nhân của các căn biệt thự như dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế tại gia: bác sĩ gia đình, nút bấm y tế tại nhà kết nối với Bệnh viện Vinmec, dịch vụ chăm sóc nhà: chăm sóc vườn, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị, dịch vụ chăm sóc xe hơi, khu vực BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, hồ bơi riêng cao cấp...

Bên cạnh những đặc quyền chỉ có ở The Villas, toàn bộ khu biệt thự cũng được cung cấp hệ thống lọc nước cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu u, hệ thống điện dự phòng 100%, hệ thống xử lý rác thải và côn trùng hiện đại, wifi miễn phí.

{keywords}
Các căn biệt thự tại Vinhomes Central Park được chăm chút một cách kỹ lưỡng nhất, từ cảnh quan cho đến thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện nghi hoàn hảo cho khách hàng.

Đáng nói hơn, khi sống tại The Villas - Vinhomes Central Park, các quý ông, quý phu nhân và con em gia đình chủ nhân biệt thự sẽ có cơ hội kết nối, giao lưu qua những bữa tiệc cộng đồng, hay những buổi sinh hoạt câu lạc bộ.

Với nỗ lực xây dựng một cộng đồng đẳng cấp từ Chủ đầu tư, top 88 căn biệt thự siêu sang The Villas - Vinhomes Central Park được nhân định sẽ tạo nên chuẩn mực mới cho cuộc sống thượng lưu ở Việt Nam.

Phương Dung