Chủ đầu tư Sapphire Việt Nam mở bán giai đoạn 2 dự án Sanctuary Hồ Tràm với giá từ 6,9 tỉ đồng 1 căn biệt thự.

Sanctuary là dự án BĐS tiên phong ở Hồ Tràm Strip - một bãi biển xanh, sạch được khách du lịch yêu thích, nằm giữa thành phố Vũng Tàu và Phan Thiết. Trong giai đoạn mở bán đầu tiên, các biệt thự gần như đã được bán hết. Tiếp tục thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư dự án giới thiệu giai đoạn 2 với 44 căn biệt thự nghỉ dưỡng biển sang trọng.

{keywords}

Đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển, ông David Clarkin, Giám đốc Sapphire Việt Nam cho biết: "Chúng tôi luôn tin tưởng vào tiềm năng phát triển của Hồ Tràm, một điểm đến hấp dẫn cận kề TPHCM. Sân golf tuyệt đẹp của Greg Norman, cũng được xây dựng ở đây, một lần nữa khẳng định điều này. Chúng tôi rất hào hứng khi đưa ra chương trình giảm giá 50% thẻ hội viên sân golf mới dành cho khách mua biệt thự, áp dụng trong thời gian giải golf Asian Tour Hồ Tràm diễn ra từ 03 - 06/12/2015."

{keywords}

Giai đoạn đầu tiên của dự án Sanctuary Hồ Tràm gồm 28 biệt thự sang trọng, đã được đã nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi dự án hội tụ những tiêu chuẩn cao nhất của một bất động sản nghỉ dưỡng. Giá bán ở giai đoạn 1 dao động từ US$495.000 (11 tỉ đổng) đến US$ 1.75 triệu (VND40 tỉ đồng).

{keywords}

Giai đoạn thứ hai, với tên gọi Sanctuary Villas, dự án gồm 44 biệt thự đẳng cấp, mỗi biệt thự đều có phòng khách rộng lớn, nhà bếp đầy đủ tiện nghi, phòng giải trí và 3 phòng ngủ đôi với ban công thoáng đãng. Mỗi biệt thự được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 420m2, với vườn cảnh rộng lớnvà hồ bơi riêng. Khu biệt thự cũng sẽ có một nhà hàng ngoài trời, sảnh tiếp tân và văn phòng quản lý. Các biệt thự có thể được cho thuê lại trong thời gian chủ nhân không sử dụng. Giá của biệt thự ở giai đoạn thứ 2 sẽ từ 6.9 tỉ đồng (khoảng US$305.000).

Sapphire Việt Nam được biết đến với các dự án BĐS chất lượng ở TPHCM và tại các địa điểm nghỉ dưỡng. "Chúng tôi tự hào về các dự án phát triển đúng với thời gian và ngân sách đã đề ra," - ông David Clarkin, Giám đốc Sapphire Việt Nam chia sẻ. Sapphire Việt Nam cũng là chủ đầu tư của các dự án BĐS nổi tiếng khác như President Place, City Garden, Centre Point và gần đây nhất là Holm Thảo Điền, một dự án biệt thự siêu sang trọng ở ngoại ô TPHCM đang được nhiều người săn đón.

{keywords}

"Chúng tôi mong muốn được giới thiệu Hồ Tràm đến với cả thế giới thông qua sự kiện Asian Tour tháng 12 này" - ông Haig Conolly, Tập đoàn Lloyds Property, đối tác phân phối Sanctuary Villas Hồ Tràm cho biết.

{keywords}

Nhà mẫu biệt thự sẽ được mở cửa suốt thời gian sự kiện diễn ra và khách tham quan sẽ được đưa đón miễn phí đến Sanctuary Resort.

Sự phát triển nhanh chóng của khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng đã mang đến nhiều cơ hội cho các công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển BĐS như Tập đoàn Sapphire. Cam kết mạnh mẽ vào sự chuyên nghiệp, chất lượng cao và tiêu chuẩn hàng đầu, Sapphire luôn được các nhà đầu tư và cộng đồng đánh giá cao.

Với danh mục các dự án thành công, Tập đoàn Sapphire là tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu trong khu vực. Mong muốn thiết lập một nền tảng vững chắc và chất lượng cuộc sống cho tất cả mọi người là mục tiêu chính của Sapphire.

Thu Hằng