Với chính sách thanh toán linh hoạt, những người có tích lũy tầm tiền khoảng 300 triệu đồng có cơ hội sở hữu căn hộ Eco Spring thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco-Green City.

Sở hữu nhà với 300 triệu đồng

Theo thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường, từ nay đến năm 2016 nguồn cung nhà ở sẽ vào khoảng 60.000 - 80.000 căn từ nhiều dự án mới. Trong đó phân khúc cao cấp chiếm 70% tổng nguồn cung.

Mặc dù nguồn cung căn hộ đang lớn nhưng trên thực tế nhu cầu nhà ở lại chưa bao giờ trở nên bức thiết như vậy. Lý giải về điều này, các chuyên gia cho rằng, cung lệch cầu chính là một trong những lý do chủ yếu dẫn đến “cơn khát nhà ở” tại các đô thị, thành phố lớn trên cả nước.

{keywords}
 Với 9 đợt thanh toán, khách hàng chỉ cần có từ 300 triệu đồng đã có thể ký hợp đồng sở hữu căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ tại đây tại Tòa Eco Spring.

Trên thực tế, với 300 triệu đồng, sở hữu căn hộ bình dân đã khó, với căn hộ chất lượng hơn, tiện nghi hơn lại càng khó. Tuy nhiên, hiện nay một số chủ đầu tư đang đưa ra những chính sách thanh toán tiền rất linh hoạt nhằm thuận lợi hơn cho những người có tích lũy tài chính không cao.

Chính thức ra mắt vào ngày 12/12 tới đây, tòa Eco Spring với 9 đợt đóng tiền theo tiến độ xây dựng dự án, đợt 1 đóng 15% giá trị căn hộ, tương đương từ 300 triệu đồng, chủ đầu tư không những giúp khách hàng thuận tiện và chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính mà còn cam kết chặt chẽ về tiến độ thi công công trình.

Căn hộ cao cấp, hiện đại

Thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco-Green City, tòa Eco Spring được đánh giá là tòa nhà có hướng nhìn rất đẹp nhờ tọa lạc tại hướng Đông Nam - hướng thu hút vượng khí, tài lộc tốt nhất theo phong thủy cho gia chủ.

Trong khi đó, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu Văn An, tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, tươi mát từ đây. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc nhìn ra trọn khuôn viên quảng trường của dự án, tất cả các mặt đều thoáng với không gian mở.

{keywords}
 Những căn hộ tại Eco Green City có thiết kế hiện đại, sang trọng

Cùng với thiết kế thông minh, các căn hộ Eco-Green City mang đến một không gian sống hài hòa với thiên nhiên khi tất cả các phòng đều đón nắng gió tự nhiên, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, với chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng sở hữu ngay căn hộ có diện tích từ 56m2 - 106m2 với 2 - 3 phòng ngủ có thiết kế tinh tế, tiện nghi cho người ở. Các căn hộ tại đây mang phong cách hiện đại kết hợp cùng không gian nội thất sang trọng đồng bộ. Thiết kế căn hộ được tính toán kỹ lưỡng, bài trí sắp xếp hợp lý, tạo sự thoáng đãng và thuận tiện tối ưu cho mọi sinh hoạt trong gia đình.

Eco-Green City nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển - là dự án trọng điểm nằm trong dự án quy hoạch phía Tây Nam Hà Nội, một khu vực giàu tiềm năng của Thủ đô đã được quy hoạch đồng bộ, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nhận ngay 1 chuyến du lịch Singapore

Ngày 12/12/2015 Lễ ra mắt Tòa Eco Spring thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco-Green City sẽ được tổ chức tại khách sạn Marriott (số 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Trong lễ ra mắt, đơn vị phân phối sẽ dành tặng ngay chuyến du lịch 2 người đến Singapore, trị giá 30 triệu đồng cho 60 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ tại Tòa Eco Spring.

Thông qua chuyến du lịch chủ đầu tư và đơn vị phân phối mong muốn trao cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm cuộc sống xanh, sạch và trong lành tại quốc đảo Singapore - một môi trường sống “xanh” mà chủ đầu tư hướng tới trong xây dựng Eco-Green City.

Chi tiết liên hệ: Worldstar Land

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 093 968 3333

Anh Vũ