Một rạp cưới khủng của con một đại gia thuỷ sản đã được dựng lên tại một vùng quê nghèo tỉnh Bạc Liêu, Các ca sĩ hàng đầu được mời về đây hát đám cưới.

Những ngày qua, người dân sống ven Quốc lộ 1A đoạn qua ấp Khúc Tréo, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu không khỏi ngạc nhiên khi thấy một rạp cưới hoành tráng được dựng lên tại đây.

Nhiều người cho biết, đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến một rạp cưới khủng như vậy. Theo tìm hiểu của chúng tôi, rạp cưới này do một đại gia thủy sản dựng lên để tổ chức đám cưới cho con trai.

{keywords}

Rạp đám cưới của con một đại gia thuỷ sản​ thi công hơn 1 tháng với 20 thợ

{keywords}

Tổng chi phí cho rạp hơn 600 triệu đồng

{keywords}

Rạp chứa 1500 khách mời. Đám cưới sẽ mời những ngôi sao hàng đầu về biểu diễn

Một người bán nước bên cạnh nơi dựng rạp cho biết, cụm rạp này bắt đầu được thi công cách nay gần 1 tháng với hơn 20 người làm liên tục.

“Ban đầu, tôi thấy họ dựng cũng không để ý nhưng sau đó mới biết là rạp cưới. Đó giờ tui chưa thấy cái rạp nào lớn như vậy”, một người dân nói.

Khu rạp được dựng trên phần đất rộng 3000m2, sử dụng hơn 3000m vải voan và hàng ngàn mét đèn led chiếu sáng. Tất cả các vật liệu đều được đưa từ Tp. Hồ Chí Minh xuống.

Riêng phần hoa trang trí trên cổng rạp đã hơn 100 triệu đồng với nhiều loại hoa nhập khẩu. Được biết, để dựng khu rạp này, chủ nhân của đám cưới phải chi hơn 600 triệu đồng.

Tối 22.12, chủ nhân của khu rạp sẽ tổ chức đám cưới cho con trai tại đây, với 150 bàn tiệc và 1500 khách mời.

Theo nguồn tin của chúng tôi, bữa tiệc còn có sự tham gia của ca sĩ Dương Ngọc Thái, nữ ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền và nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân.

Một điều thú vị là nhà chủ nhân khu rạp “khủng” cũng gần nhà của người tổ chức rước dâu bằng máy bay từng gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Cả hai đều là các đại gia kinh doanh thủy sản có tiếng tại Bạc Liêu.

Từ khi được hoàn thành cách đây vài ngày, chiếc rạp “khủng” này đã thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.

(Theo Soha)