Một gia đình thu nhập từ 10 triệu đồng mỗi tháng hoàn toàn có khả năng sở hữu một căn hộ EHome 4 đầy đủ tiện ích với hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị mini, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em...

Chị Mai Thanh, quê ở Cần Thơ, đang làm cho một doanh nghiệp ở Quận Bình Thạnh, TP.HCM chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có nhà riêng dù đã ra trường đi làm được hơn 5 năm.

{keywords}

Theo chia sẻ của chị Thanh, với mức lương 10 triệu đồng mỗi tháng thì chi phí sinh hoạt và thuê nhà cũng đã ngót nghét hơn 5 triệu đồng. Với đặc thù công việc, chị mong muốn ở căn hộ, vì vừa có thể tận hưởng được tiện ích chung, lại vừa yên tâm về mặt an ninh khi chị phải đi làm cả ngày.

Hiện tại, nguồn cung căn hộ tại TP.HCM khá dồi dào nhưng mức giá tối thiểu cũng xấp xỉ 1 tỷ đồng/căn, trong khi đa phần người mua để ở thường vay ngân hàng nên ngoài việc chuẩn bị số tiền gần 300 triệu đồng cho đợt thanh toán đầu tiên, họ phải tiến hành các thủ tục để chứng minh thu nhập.

Theo đó, mức lương để bên mua được ngân hàng xét duyệt phải trên 15 triệu đồng/tháng. Như vậy, với những người mới đi làm được vài năm, lương từ 10 triệu đồng mỗi tháng như chị Thanh không dễ để sở hữu nhà.

{keywords}

Ở góc độ nhà phát triển dự án, ông Lê Chiến Thắng, Giám đốc Khối phát triển kinh doanh Công ty CP Đầu tư Nam Long cho biết, dự án căn hộ EHome 4, nằm trong tổng thể Khu dân cư EHome 4 Bắc Sài Gòn quy mô hơn 12ha, được xem là sản phẩm đầu tiên và duy nhất bán với giá từ 550 triệu đồng/căn hộ hai phòng ngủ, có thể giải quyết được bài toán nhà ở cho những người có tích lũy và thu nhập như chị Thanh.

Với chính sách thanh toán linh hoạt, khách hàng mua căn hộ EHome 4 Bắc Sài Gòn chỉ cần trả trước 20%, tương đương số tiền 119 triệu đồng và hàng tháng trả tiền gốc lẫn lãi cho ngân hàng tối đa 4 - 6 triệu đồng (tùy gói vay) là đã có thể sở hữu căn hộ với đầy đủ tiện ích của một khu dân cư hiện hữu, sầm uất với hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị mini, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em... Mức chi trả đó tương đối phù hợp với hộ gia đình có thu nhập 9 - 10 triệu đồng/tháng.

Sau hơn hai năm, kể từ thời điểm giới thiệu căn hộ EHome 4, đến nay đã có 1.200 căn hộ được thị trường hấp thụ, trong đó gần 1.000 căn đã bàn giao cho khách hàng.

Mới đây, Nam Long đã được Bộ Xây dựng trao tặng giải thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai Chương trình phát triển Vật liệu xây dựng không nung đến năm 2020, mà EHome 4 là dự án tiên phong sử dụng vật liệu không nung.

{keywords}

Căn hộ EHome 4 nằm ngay trung tâm Thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương), liền kề TP.HCM nên cư dân dễ dàng tiếp cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm Thành phố chỉ trong vòng 20 phút đi xe qua Quốc lộ 13, Đại lộ Phạm Văn Đồng và các tiện ích về thương mại, giáo dục, y tế như: chợ Vĩnh Phú, Bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện quốc tế Miền Đông, Trung tâm thương mại Aeon, LotteMart, Trường quốc tế Singapore…

80 căn hộ cuối cùng tại EHome 4 đang được mở bán, khách hàng quan tâm xin liên hệ:

Hotline: 0933 867771 - 0942 433 898 - 0901 448 458

Tấn Tài