Trong 3 ngày 8, 9 và 10/1/2016 “đại tiệc” VStyle’s Private Sale sẽ tái ngộ các tín đồ shopping Hà thành, 200 triệu món mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, đồng hồ, túi xách, giày dép, vali, mắt kính với giá giảm đồng loạt giảm 50%.

Sự kiện diễn ra từ 9h đến 21h ngày ngày 8, 9, 10/1/2016 tại Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ hội mua sắm lớn nhất trong năm

Khi niềm hân hoan của bản giao hưởng “Jingle Sales” tại Tp.HCM còn chưa kịp lắng, VStyle’s Private Sale và “dàn nhạc” trứ danh của mình đã tất bật chuẩn bị cho chuyến Bắc tiến thần thánh cuối năm.

Hành trang của “dàn nhạc” VStyle’s Private Sale là 200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp với hơn 200 triệu món hàng hiệu thượng hạng, cùng hàng triệu món quà, dự đoán sẽ biến tháp Hanoi Tower thành thế giới “phù hoa” và nhấn chìm các shopaholic trong hương sắc đồ hiệu. Đặc biệt lần này, với mong muốn tiến lại gần hơn “trái tim” của các tín đồ hàng hiệu

{keywords}

200 “nghệ sỹ” tham gia “buổi hòa nhạc” mùa xuân của VStyle’s Private Sale chính là 200 thường hiệu nức tiếng đã “chạm tim” hàng triệu tín đồ shopping thế giới suốt nhiều thập niên qua. Họ là Estée Lauder, Bobbi Brown, Guerlain, Benefit, Elizabeth Arden, Dolce&Gabbana, Givenchy, Alexander McQueen, Valentino, Gucci, Dior, Chopard, Mont Blanc, CK, Vera Wang, Marc Jacobs, Emporio Armani, Lacoste, Coach, Wrangler, Nike, Adidas, Zara, Furla, Geox, FitFlop, Guess, Nautica, Timberland, Levi’s, DKNY, Timex, Diesel, Fossil, Michael Kors… Dĩ nhiên, 200 thương hiệu này sẽ “đồng lòng” áp dụng mức giảm giá chạm sàn: 50%!

{keywords}
Sự kiện VStyle's Private Sale tháng 12/2015 thu hút hơn 30 lượt mua sắm

Đã đi qua 8 mùa vàng son, VStyle’s Private Sale luôn là sự kiện được mong đợi và kỳ vọng nhất trong năm. Và năm nay mọi thứ đã sẵn sàng với những món hàng đã được đính tem ưu đãi cho mùa mua sắm vào độ “chín” nhất ở VN, chuẩn bị cho một Tân Niên trọn vẹn đủ đầy, ăn Tết chơi xuân đúng nghĩa kiểu Việt.

{keywords}
Một góc gian hàng mỹ phẩm Estée Lauder tại sự kiện VStyle's Private Sale tháng 12/2015

Những món quà yêu thương gửi đến tín đồ Hà thành

Tại VStyle's Private Sale shopaholic Hà thành sẽ nhận được những món quà đặc biệt hấp dẫn, ví dụ như:

- Voucher trị giá 500.000VNĐ (áp dụng cho hoá đơn 3.500.000VNĐ, và áp dụng cho các thương hiệu Mỹ phẩm Estée Lauder, Bobbi Brown (hãy gọi hotline 0906.85.27.85 để đăng kí nhận voucher).

- Mỹ phẩm Menard tặng phiếu massage trị giá 600.000VNĐ (áp dụng cho hóa đơn 2.000.000VNĐ).

- Thương hiệu “Giày biết thở” Geox giảm 50% cho 6.000 đôi giày.

- Giày thể thao Adidas Giảm 40%-50% cho 100 mã hàng.

- Thương hiệu đồng hồ nổi danh nước Mỹ Micheal Kors và Marc Jacobs đồng loạt giảm 50%

Bạn sé được giảm thêm 5% nếu thanh toán bằng thẻ visa từ các Ngân hàng đối tác của tạp chí Vstyle (HSBC, Citibank, ACB, VPBank, Techcombank, Sacombank, TPBank). Đặc biệt, tất cả hóa đơn mua sắm sẽ được tham gia rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị và hấp dẫn.

{keywords}
Một góc gian hàng giày nam tại sự kiện VStyle's Private Sale tháng 12/2015

Quà “độc” cho khách đăng kí online

Những phần quà siêu hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí tham gia sự kiện tại http://privatesale.vstyle.vn/

- Tặng ngay voucher mua sắm tại sự kiện trị giá 500.000VNĐ.

- Tặng ngay vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng (áp dụng cho hóa đơn 3.000.000VNĐ - được cộng dồn hóa đơn).

- Được nhận thư mời tham gia tất cả các sự kiện VStsyle's Private Sale và các event của VStyle.

Tấn Tài