Hội đồng Thẩm định xem xét và bàn bạc kỹ lưỡng để chọn ra bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect 2015” sẽ công bố vào ngày 12/1/2016 tới đây tại TP.HCM.

Nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập toàn cầu mạnh mẽ với đầy những cơ hội và thách thức trước mắt. Tuy nhiên, nhìn lại một qua vừa qua, các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để vượt qua thách thức và gặt hái thành công, trong đó không thể không nhắc đến công sức của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

{keywords}

Năm 2015 là năm thứ 3 liên tiếp Bảng xếp hạng 50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp vinh danh những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Kể từ năm 2014 việc phân chia các hạng mục cụ thể đã giúp cho việc đánh giá xác đáng hơn, gần gũi hơn. 5 hạng mục được vinh danh gồm: 10 nhà lãnh đạo có hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo phát triển đội ngũ xuất sắc nhất, 10 nhà lãnh đạo sáng tạo nhất, 10 nhà lãnh đạo nữ xuất sắc nhất và 10 nhà lãnh đạo trẻ triển vọng nhất.

Và cứ đến hẹn lại lên, cuối năm là cơ hội để cộng đồng doanh nhân trông đợi những gương mặt được vinh danh trong bảng xếp hạng 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Mỗi nhà lãnh đạo được vinh danh, mỗi câu chuyện thành công của doanh nghiệp đều là sự phản ánh của bức tranh kinh tế Việt Nam trong một năm qua.

Vòng hồ sơ bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect 2015” kéo dài trong một tháng nhằm tìm kiếm, tôn vinh những nỗ lực và đam mê kinh doanh của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt. Đây là cơ hội để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tự đánh giá lại chiến lược và phương pháp quản trị của chính mình.

Với mục tiêu đưa ra những đánh giá xác đáng, công tâm, Ban Tổ chức đã mời được một Hội đồng Thẩm định uy tín, gồm những chuyên gia ưu tú trong các lĩnh vực liên quan mật thiết đến hoạt động của doanh nghiệp.

Trong danh sách Hội đồng Thẩm định năm nay có bà Phạm Chi Lan, Chuyên gia Kinh tế, từng nhiều năm giữ vị trí Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, một người đầy nhiệt huyết trong việc hỗ trợ và tư vấn cho doanh nghiệp.

{keywords}

Ngoài ra, Ông Cao Sỹ Kiêm, hiện là Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ Việt Nam, ông Kiêm nguyên là Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, là một người có cái nhìn tổng quát về kinh tế vĩ mô, đồng thời sâu sát với tình hình doanh nghiệp cũng tham gia vào Hội đồng Thẩm định. Hội đồng Thẩm định còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân thành đạt khác.

Theo bà Trịnh Quỳnh Giao, thành viên Hội đồng thẩm định, Bảng xếp hạng này được đánh giá rất khoa học và minh bạch. Bà Giao cho rằng ngoài việc đánh giá thông qua hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, Hội đồng Thẩm định còn dựa trên năng lực phát triển đội ngũ và năng lực sáng tạo đổi mới của người lãnh đạo.

Chương trình Lễ vinh danh “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect” sẽ diễn ra vào đêm ngày 12/1/2016 tại khách sạn Park Hyatt Saigon, Quận 1, TP.HCM.

Bảng xếp hạng “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect” với sự đồng hành của thương hiệu Royal Salute khởi xướng đã nhận được sự quan tâm rộng rãi trong cộng đồng doanh nhân Việt những năm qua.

Thu Hằng