Không ít đại gia sẵn sàng rút hầu bao bạc tỷ chỉ để sở hữu một món đồ nội thất "khủng".

Đã từ lâu, sập gụ, tủ chè, bàn ghế khảm ngọc… không chỉ đơn thuần là vật dụng trong gia đình mà nó còn là những món đồ nội thất thể hiện đẳng cấp của các đại gia.

Chính vì lẽ đó mà không ít đại gia sẵn sàng rút hầu bao bạc tỷ chỉ để sở hữu một món đồ nội thất. Đối với họ, nó chẳng thấm tháp vào đâu nhưng nó là cả gia tài khổng lồ đối với đại đa số người dân.

{keywords}h

Bộ bàn ghế đắt nhất Việt Nam được cho là của ông trùm Minh Sâm. Sản phẩm này được làm bằng gỗ sưa hiếm có được trạm trổ linh vật công phu. Theo lời của vị đại gia một thời này, bộ bàn ghế có giá lên tới 5 triệu USD. (Ảnh: ĐSPL)

 

{keywords}

Bộ bàn ghế làm bằng gỗ ngọc am ngàn năm tuổi dưới đáy sông Gâm, thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quang Vịnh, một đại gia trong ngành lâm sản, khoáng sản ở Tuyên Quang, có giá trị vào khoảng 10 tỷ đồng. (Ảnh: VEF)

 

{keywords}

Chiếc bàn này được làm bằng một loại đá quý của Italy, có 2 lớp. Phía dưới là lớp kính cường lực còn phía trên là đá quý. Toàn bộ khung chân được đúc bằng kim loại bên ngoài mạ vàng 24K, viền chân được khảm đá quý. 8,26 tỷ đồng là giá của chiếc bàn. (Ảnh: Zing)

 

{keywords}

Sản phẩm này làm nguyên bản từ xương voi, với hàng vạn chi tiết lớn nhỏ này có mức giá bạc tỷ. (Ảnh: Người đưa tin)

{keywords}

Một bộ ván ngựa làm bằng gỗ gõ bông lau với chiều ngang 2,15 m, dài 4 m, bề dày ván 24 cm, nặng tới 2,2 tấn được cho là độc đáo nhất ở miền Tây được trả giá đến hơn 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, chủ nhân của nó vẫn chưa đồng ý bán. (Ảnh: Ngọc Trinh)

{keywords}

Bộ sofa dát vàng này có giá khoàng 2 tỷ đồng, do người thợ thủ công Việt Nam làm ra. (Ảnh: Lê Tú)

 

{keywords}

1,5 tỷ đồng là giá của bộ bàn ghế nhập từ Tây Ban Nha được làm bằng gỗ óc chó của Pháp, gỗ sồi Brazil. Để tạo độ bóng, trong suốt và phẳng trên bề mặt gỗ, những người thợ thủ công đã đánh sơn mài cầu kỳ với nhiều lớp màu. (Ảnh: Zing)

{keywords}

Với những tín đồ yêu xe thì đây là một sự lựa chọn cực kỳ thú vị. Bộ bàn ghế này gồm 3 ghế và 1 chiếc bàn có giá 1,16 tỷ đồng (Ảnh: Zen Nguyễn)

{keywords}

Loại gỗ dùng đóng bộ bàn ghế này là gỗ gõ Nam Phi. Các chi tiết được thiết kế tinh xảo, mang đậm chất cổ điển thường thấy trong Hoàng Cung thời xưa. 1 tỷ đồng là giá của bộ ghế này. (Ảnh: Afamily)

 

{keywords}

Bộ bàn ghế bằng gỗ lim khá lớn với những hoa văn tinh xảo thuộc sở hữu của một đại gia Điện Biên có giá lên đến vài trăm triệu đồng. Bộ bàn ghế này bao gồm 4 ghế đơn, một đôn (bàn nhỏ). (Ảnh: Gia đình Việt Nam)

(Theo Soha)