Hành khách trên một chuyến bay tại Mỹ đã bị sốc khi nhìn thấy con gà tây ngồi ngang nhiên trên ghế hành khách trong cabin máy bay.

Những hình ảnh đáng kinh ngạc về việc con gà tây ngồi ghế hành khách trong cabin máy bay đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet.

Người ta tin rằng con gà tây đã được cho phép lên máy bay giống như một “thú cưng hỗ trợ tinh thần”. Nhiều chuyến bay ở Mỹ cho phép hành khách mang động vật trên chuyến bay để chữa trị lo âu và sợ hãi bay.

{keywords}

Chú gà tây ngồi trên ghế hành khách.

{keywords}

Con gà tây được chủ nhận vận chuyển trên một chiếc ghế lăn tại sân bay.

Hãng hàng không Mỹ như American Airlines, US Airways, United Airlines và WestJet cho phép khách hàng mang vật nuôi máy bay với điều kiện họ phải trả thêm một khoản phí bổ sung.

Ngoài ra còn có những hạn chế trên các tuyến đường và thời gian bay.

Trước đó, Mỹ có một đạo luật hàng không cho phép hành khách được phép mang động vật lên máy bay mà không phải trả thêm chi phí nếu họ cần sự hỗ trợ của động vật. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, có một sự gia tăng về lượng hành khách muốn mang động vật vào cabin máy bay cùng để "hỗ trợ tinh thần". Do vậy, các hãng hàng không đã được phép thu thêm một khoản phí.

(Theo DM, Kiến thức)