Mừng Tết Bính Thân từ 15/1-7/2/2016, công ty Goodyear Việt Nam tung chương trình khuyến mãi ‘‘Thay lốp mới - Đón xuân về’’ với ưu đãi mua 3 lốp tặng 1 lốp tại 27 đại lý trên toàn quốc.

Nhiều quà tặng hấp dẫn

Chương trình “Thay lốp mới, Đón xuân về” được áp dụng trên 05 dòng sản phẩm của Goodyear như: 195/65R15 Assurance Triplemax 91V TLdành cho xe Toyota Altis; 205/65R15 Assurance Triplemax 94V TL dành cho xe Toyota Innova; 205/55R16 Assurance Triplemax 91V TL dành cho xe Honda Civic; 215/60R16 Assurance Triplemax 95V TL dành cho xe Toyota Camry; 265/65R17 EfficientGrip SUV 112H TL dành cho xe Toyota Fortuner. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 lốp xe khi mua 3 lốp xe nhãn hiệu Goodyear thuộc 05 dòng lốp trên.

{keywords}
Khi khách hàng mua 03 lốp trong 05 dòng lốp quy định của chương trình sẽ được tặng 01 lốp

Trong trường hợp khách hàng chỉ mua lốp 02 thuộc dòng lốp Assurance Triplemax không thuộc quy định trên, sẽ được tặng ngày ngay 01 ba lô thời trang từ Goodyear. Chương trình được áp dụng tại các đại lý chỉ định của Goodyear Việt Nam gồm 14 đại lý tại miền Nam và 13 đại lý tại miền Bắc.

3 lợi ích từ chính sách bảo hành sản phẩm

Đặc biệt, khi mua các dòng gai lốp trong chương trình này, khách hàng còn được hưởng 03 lợi ích từ chương trình Goodyear - An Tâm Trọn Hành Trình gồm: Chính sách bảo hành sản phẩm, Bảo hành sự cố trên đường, Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7.

{keywords}
03 tiện ích khi khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi ‘Thay lốp mới – Đón xuân về’

Theo đó, chính sách bảo hành sản phẩm được áp dụng đối với các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi này và có số DOT hợp lệ. Phạm vi xem xét bảo hành bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường. Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp trên 70% so với chiều sâu gai ban đầu, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại. Nếu chiều sâu còn lại của gai lốp từ 1.6 mm đến dưới 70% so với chiều sâu gai ban đầu, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm kể từ ngày sản xuất hoặc chiều cao còn lại của gai lốp trên 1.6mm, tùy điều kiện nào đến trước.

Còn lợi ích Bảo hành sự cố trên đường được áp dụngtrong trường hợp lốp xe bị những hư hỏng mà không thể sửa chữa (vá) được, chiều sâu còn lại của gai lốp trên 90% so với chiều sâu gai ban đầu, khách hàng sẽ được bồi hoàn một lốp xe mới tương đương cùng chủng loại.

Còn nếu chiều sâu còn lại của gai lốp từ 90% đến 40% so với chiều sâu gai ban đầu, giá trị đền bù sẽ tương đương với phần trăm còn lại của gai lốp so với gai mới. Điều kiện áp dụng là sự cố xảy ra trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua lốp hoặc 6.000 km sử dụng tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Đặc biệt, thời gian cứu hộ của chính sách Hỗ trợ cứu hộ khẩn cấp 24/7 được Goodyear kéo dài thời gian sử dụng đến 06 tháng kể từ ngày mua lốp. Dịch vụ được áp dụng cho tất cả các trường hợp xe gặp sự cố không vận hành được xung quanh Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM và cách tỉnh lân cận.

Xe gặp sự cố sẽ được cứu hộ xe về địa điểm do khách hàng chỉ định. Trường hợp xe gặp sự cố nằm ngoài phạm vi Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ cứu hộ tại địa phương. Goodyear hỗ trợ chi phí tới 1.200.000 VND cho mỗi một trường hợp.

Vui lòng truy cập http://www.goodyear.com.vn/uncategorized/chuong-trinh-khuyen-mai-mung-xuan-binh-than-thay-lop-moi-don-xuan-ve để biết thêm chi tiết

Thúy Ngà