Với các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm và vốn, việc “tìm giỏ đặt trứng” là không khó. Tuy nhiên, với những nhà đầu tư có số vốn trung bình khoảng vài trăm triệu thì BĐS, đặc biệt BĐS ven biển đang là “từ khóa” được nhiều người lựa chọn.

Vàng - chứng khoán “chông chênh”

Với số vốn khoảng vài trăm triệu những người ưa mạo hiểm sẽ lựa chọn hình thức đầu tư là vàng hay chứng khoán. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cả 2 kênh đầu tư này đang có nhiều biến động lên xuống thất thường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro.

{keywords}
Chứng khoán - kênh đầu tư chỉ dành cho những ai ưa mạo hiểm (Hình minh họa)

Từ đầu năm đến nay giá vàng quốc tế và trong nước chứng kiến sự sụt giảm liên tiếp, đặc biệt gần đây xuất hiện tâm lý phập phồng về việc điều chỉnh lãi suất của Cục dữ trữ Liên bang Mỹ - FED, khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng về việc dữ trữ và đầu tư vào loại hàng hóa đặc biệt này.

Hiện tại, vàng là kênh đầu tư không cho khả năng sinh lời cao và chỉ phù hợp với những nhà đầu tư truyền thống.

Cùng với đó, thị trường chứng khoán ngày càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp, và dày dặn kinh nghiệm của các nhà đầu tư. Chứng khoán có mức sinh lời cao nhưng đòi hỏi đầu óc tính toán tỉ mỉ, áp lực và cả sự liều lĩnh nên không còn hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là với những người lớn tuổi.

Ngoại tệ và tiền gửi tiết kiệm VNĐ thiếu hấp dẫn

Kể từ ngày 18/12/2015 Ngân hàng nhà nước đã điều chỉnh lãi suất USD gửi vào ngân hàng đối với doanh nghiệp và cá nhân đều giảm về 0%. Điều này có nghĩa là người dân sẽ không còn hưởng lãi suất khi gửi USD. Do đó, ngoại tệ đang dần trở về đúng chức năng là phương tiện thanh toán của nó chứ không còn là một phương thức đầu tư “hút khách” như trước đây nữa.

Với số tiền nhàn rỗi khoảng vài trăm triệu, nhiều người lựa chọn hình thức tiết kiệm tiền gửi do có ưu điểm dễ thanh khoản và an toàn. Tuy nhiên, trước nguy cơ lạm phát cùng với mức lãi suất thấp nên khả năng sinh lời không cao. Gửi tiết kiệm VNĐ thường được xem là kênh đầu tư tạm thời khi dòng tiền nhàn rỗi chưa tìm được kênh đầu tư sinh lời hiệu quả.

Bất động sản lên ngôi

Đầu tư vàng, chứng khoán rủi ro, tiền gửi tiết kiệm lãi suất thấp (giao động 4 - 7% năm), nhiều nhà đầu tư có số vốn khoảng vài trăm triệu đang tìm hướng đi mới cho dòng tiền nhàn rỗi của mình. Và BĐS đang là một trong những từ khóa được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Theo nhiều chuyên gia, việc lựa chọn đầu tư BĐS cần cân nhắc kĩ các tiêu chí về vị trí, tỷ suất sinh lời và tính pháp lý của dự án.

Hiện tại nhiều nhà đầu tư đã chuyển sang đầu tư các dự án BĐS ven biển. Trong đó các dự án ven biển miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Quốc đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn.

{keywords}
 Sự kiện mở bán Sentosa City luôn thu hút đông đảo giới đầu tư

Lý giải về điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, thị trường BĐS Đà Nẵng được quy hoạch với kiến trúc hiện đại, đồng bộ, hạ tầng được nâng cấp, môi trường sống, cảnh quan khí hậu cũng hết sức thuận lợi. Đây là điều mà khó có thể tìm thấy ở các dự án ở Hà Nội.

Đặc biệt, với định phát triển thành phố du lịch biển Đà Nẵng, giá BĐS nơi đây sẽ tiếp tục tăng và các dự án đất nền hướng biển sẽ trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Trải dọc theo con đường biển thơ mộng, dự án đất nền chia lô Sentosa City nằm ở điểm giao thoa giữa Đà Nẵng và Hội An, rất gần các khu tiện ích 5 sao và có mức đầu tư vô cùng hấp dẫn. Chỉ từ 300 triệu đồng, khách hàng sẽ sở hữu ngay một lô đất nền Sentosa City với “hạ tầng hoàn thiện - sổ đỏ trao tay” tại vị trí hướng biển.

Đặc biệt, với tốc độ và đà tăng trưởng ổn định của thành phố Đà Nẵng, trong khoảng 2 - 3 năm tới, dự kiến Sentosa City sẽ tăng khoảng 1,5 triệu - 5 triệu đồng/m2.

Sentosa City nói riêng và BĐS ven biển miền Trung hứa hẹn là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả đối với những khách hàng đang muốn đầu tư vào BĐS với nguồn tiền chỉ khoảng vài trăm triệu.

Nhân dịp chào đón năm mới Bính Thân 2016, khách hàng đặt mua thành công dự án đất nền ven biển Sentosa City sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình được tổ chức vào ngày 31/01 tại Khách sạn Melia số 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Theo đó, từ ngày 01/01/ - 31/01/2016 khách hàng có giao dịch thành công dự án đất nền ven biển Sentosa City sẽ được tặng ngay 01 xe máy Honda. Với những khách hàng có giao dịch từ 10 lô trở lên sẽ có cơ hội sở hữu ô tô Honda HR-V.

Đặc biệt, tại sự kiện mở bán ngày 31/01/2016 khách hàng đặt mua thành công sẽ có cơ hội bốc thăm 01 Tivi Led Sony 43 inch. Bên cạnh đó, khách hàng tới tham dự sự kiện cũng có cơ hội bốc thăm may mắn nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị khoảng 10 triệu đồng.

Dự án Sentosa City có tổng diện tích khu đất giai đoạn 1 là 29,7ha, giai đoạn 2 dự kiến sẽ triển khai trên 30ha và được chia thành nhiều phân lô. Mỗi lô có diện tích từ 87,5 - 260m2, mặt tiền 5m, cách biển 900m, giá bán từ 300 triệu đồng/lô.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.

Hotline: 0936139191

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an-sentosa-city-new-vision-cd60-i403.html

CSKH: 1900 6088

Anh Vũ