Một ngày của người môi giới chuyên nghiệp như thế nào? Vì sao họ được khách hàng tin tưởng và thành công? Bộ ảnh dưới đây có thể giúp bạn lí giải phần nào những thắc mắc này.

Chuẩn bị một ngày làm việc

Khởi đầu cho một ngày mới chính là chuẩn bị làm việc. Những nhà môi giới chuyên nghiệp luôn làm việc có kế hoạch. Kế hoạch càng chi tiết thì công việc càng được thực hiện dễ dàng và chuyên nghiệp hơn.

{keywords}
Nhà môi giới - chuyên gia tư vấn BĐS Nguyễn Tuấn

Gọi điện và chăm sóc khách hàng

Sau khi chuẩn bị, các nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ tiến hành gọi điện và chăm sóc, hẹn lịch gặp gỡ khách hàng.

Ngoài ra, việc chăm sóc khách hàng không chỉ là cung cấp thông tin dự án cho Khách hàng mà còn là hỏi thăm sức khỏe, công việc (đối với những khách hàng đã thân quen),.. nhằm tạo sự gần gũi, quan tâm nhiệt tình của mình với khách hàng.

{keywords}
Nhà môi giới - chuyên gia tư vấn BĐS Đại Hưng

Tiếp khách tại sàn

Công việc tiếp theo của những nhà môi giới chuyên nghiệp là tiếp khách tại sàn giao dịch; cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng loại hình, căn hộ phù hợp nhất với khách hàng.

Phục vụ khách tại cơ quan, và quán cafe

{keywords}

Làm môi giới chuyên nghiệp thì các người làm môi giới phải biết tận dụng và sắp xếp thời gian hợp lý sao cho bất cứ lúc nào khách hàng cần mình cũng có thể phục vụ, dù đó là cơ quan hay quán cà phê.

Lên chiến lược marketing phủ thị trường

Ngoài công tác tư vấn trực tiếp cho khách hàng thì một môi giới chuyên nghiệp không thể không có chiến lược marketting phủ thị trường. Đây là bước quan trọng để khách hàng biết đến mình thông qua quảng bá thương hiệu; vừa là nơi cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng thông qua các kênh truyền thông.

{keywords}

Họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng

Tiếp đó, công việc của nhà môi giới chuyên nghiệp sẽ là tiến hành họp bàn kế hoạch triển khai và bán hàng như thế nào cho hiệu quả nhất.

Hướng đến môi giới chuyên nghiệp

Tất cả các công việc đều được thực hiện theo một kế hoách có trước nhằm tạo sự chuyên nghiệp đồng thời sẵn sàng chiến đấu với những điều mới mẻ góp phần cho các thành công trong giao dịch.

Những từ chối của khách hàng và khó khăn

Thực tế, những nhà môi giới cũng không thể tránh khỏi những khó khăn và những từ chối của khách hàng trong quá trình làm việc.

Dậy sớm về khuya

Điều quan trọng nhất mà những nhà môi giới chuyên nghiệp đều nhận thức được đó là tầm quan trọng của thời gian. Chính vì vậy, việc dậy sớm về khuya là chuyện thường như “cơm bữa” đối với họ.

{keywords}

Và những thành tựu đạt được là những giao dịch thành công đáng quý báo đáp cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà môi giới chuyên nghiệp.

Thu Hằng