Thông tin 1 triệu vé máy bay siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng của Vietjet tung ra trong 3 ngày vàng 1, 2, 3/02/2016 đang đốt nóng thị trường những ngày cuối năm.

“Có đến 1 triệu cơ hội bay với giá từ 0 đồng cho toàn bộ các điểm đến trong nước và quốc tế của Vietjet đang chờ đợi các “chủ nhân” nhanh tay săn vé. Tết năm nay vui hơn khi gia đình tôi đã chuẩn bị cho những hành trình mới mẻ”, anh Thanh Minh, TP.HCM cho biết.

{keywords}
Hàn Quốc là một trong những điểm đến mơ ước của nhiều bạn trẻ

3 ngày vàng Vietjet hoàn toàn không giới hạn điểm đến. Vietjet có mạng bay rộng khắp với hơn 44 đường bay nội địa và quốc tế, trong đó có những điểm đến hấp dẫn như Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan và Myanmar. Đại tiệc khuyến mại tất niên lần này sẽ giúp bạn dễ dàng biến giấc mơ bay khắp Việt Nam hay khám phá những vùng đất xa xôi, đắt đỏ. “Hy vọng lần này tôi sẽ tìm được cơ hội cho cả gia đình thăm thú khắp Châu Á”, anh Minh cho biết thêm.

{keywords}
Bay khắp nơi cùng Vietjet

Bất cứ ai cũng có thể sở hữu ngay những tấm vé trong số hàng triệu vé giá siêu hấp dẫn. Để mua được vé, bạn cần “bỏ túi” vài bí quyết nho nhỏ như: mạng internet phải thật mạnh và nhanh, tắt hết các cửa sổ không cần thiết, cài thêm phần mềm tự động F5 trình duyệt, mở một lúc nhiều trình duyệt để sẵn sàng trực chiến.

{keywords}

Cạnh đó bạn cần chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân để hoàn thành thủ tục đăng ký nhanh, sẵn sàng thẻ visa, thẻ ATM ngay bên cạnh để tiết kiệm thời gian, ghi nhớ các nội dung cần điền khi đăng ký để tránh sai sót hay làm mất thời gian. Nắm chắc những “bí kíp” trên, bạn sẽ dễ dàng trở thành chủ nhân của những tấm vé giá siêu hấp dẫn vi vu khắp nơi cùng Vietjet mùa lễ hội năm nay.

3 ngày vàng 01- 02 - 03/02/2016 “12h rồi, Vietjet thôi!” áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế như: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Myanmar… Cập nhật ngay tại website www.vietjetair.com vào khung giờ từ 12h - 14h để sở hữu ngay những tấm vé siêu tiết kiệm.

Thời gian bay áp dụng từ 16/02/2016 đến 31/3/2016.

Đình Hùng