Chi 100 tỷ để bảo vệ danh tiếng của vợ; mua khuyên tai kim cương 20 tỷ tặng vợ... là 2 trong số rất nhiều lần đại gia Dũng "lò vôi" chiều chuộng người vợ 2 xinh đẹp của mình.

Sự chiều chuộng vợ nổi tiếng của Dũng "lò vôi" được dư luận đặc biệt quan tâm, bởi ông là một đại gia rất giàu có. Người vợ 2 của ông chính là bà Nguyễn Phương Hằng - một người phụ nữ có vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ. Trong suốt những năm tháng bên nhau, ông Dũng "lò vôi" luôn đặc biệt chiều chuộng vợ mình.

Sẵn sàng chi 100 tỉ bảo vệ danh tiếng của vợ

Ngày 17/1/2013, bà Hằng khi đó đó đang làm Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam, điều hành về du lịch. Thời gian này, bà bị dư luận tỉnh Bình Dương đồn thổi là đem tài sản của chồng đi thế chấp, cho các ngân hàng vay số tiền trên 2.000 tỷ đồng và lợi dụng uy tín của chồng để huy động tiền bên ngoài với lãi suất đến 3,4%/tháng. Tin đồn này đã khiến cuộc sống của cặp vợ chồng rơi vào vòng xoáy đảo điên.

{keywords}
Mô tả

“Tức khí” khi tư cách đạo đức và lối sống của vợ bị thiên hạ mang ra đàm tiếu, ông Dũng “lò vôi” đã chi hẳn 100 tỉ đồng để treo giải cho bất cứ ai chứng minh được người vợ hai này đem tiền của ông đi thế chấp,

Sự mạnh tay, hành động “đanh thép” của ông đã khiến cho dư luận “im hơi lặng tiếng”. Sau khi công an vào cuộc, vạch mặt chồng cũ của bà Hằng là thủ phạm tung tin đồn, thì danh dự của bà mới được bảo toàn. Việc này có sự cố gắng rất lớn cùng sự “bạo chi” của đại gia Dũng “lò vôi”.

Tặng vợ hoa tai kim cương hơn 20 tỉ

Hiếm có được ông chồng nào lại hào phóng với vợ như đại gia Dũng của khu du lịch Đại Nam nghìn tỉ. Bởi bà Phương Hằng vốn là người mê hột xoàn, kim cương, nên ông đã “chi mạnh” đáp ứng sở thích này của bà.

Dễ dàng nhận thấy bà Phương Hằng thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc nhẫn, dây chuyên vàng, kim cương “to sụ” trên người. Và mới đây nhất, ông đã chi ra hơn 1 triệu đô (tương đương hơn 20 tỉ đồng) để mua tặng vợ một đôi hoa tai.

Đôi hoa tai này đã được ông Dũng lò vôi đặt từ một tiệm kim hoàn nổi tiếng tại Singapore. Điểm “gấy choáng” của nó là 2 viên kim cương lớn hình trái tim, mỗi viên nặng 9 cara…

Nhờ sự chịu chi của chồng, bà Hằng là một trong số ít người ở Sài Gòn “chơi” và sở hữu nhiều kim cương rất đắt giá.

Đám cưới khủng và trao toàn bộ tài sản cho con riêng

Mặc dù là đám cưới lần 2, nhưng đại gia Dũng “lò vôi” đã tổ chức vô cùng hoành tráng. Để đón vợ 2 xinh đẹp về nhà, ông đã chi một khoản tiền “khủng” để mời 45 nghìn khách mời, tổ chức hoành tráng ở khu du lịch Đại Nam.

Sau khi bà Phương Hằng sinh quý tử, vị trí của bà trong lòng vị đại gia càng ngày càng được khẳng định. Đây cũng là lý do khiến vị đại gia quyết định công bố trao lại toàn bộ khối tài sản khủng hàng nghìn tỉ đồng cho cậu con trai riêng của ông và bà Hằng, khi cậu bé vừa tròn 1 tuổi vào năm 2013. Trong khi đó, người vợ cả và những người con đầu hầu như không nhận được gì theo quyết định này của ông.

Khối tài sản là cả một hành trì dài làm ăn, tích cóp của đại gia Dũng “lò vôi”. Việc vị đại gia sẵn sang trao quyền thừa kế cho cậu bé cũng chứng tỏ sự tin tưởng tuyệt đối của ông dành cho vợ hai, cũng thể hiện tình cảm khá thăm thiết của ông dành cho vợ.

Theo ĐSPL