Cô gái xinh đẹp đã dễ dàng kiếm được số tiền khủng nhờ việc quay những clip ăn chơi, dạo phố của mình và chia sẻ với người hâm mộ.

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể kiếm được 70 triệu đồng/ tháng chỉ dựa vào việc quay lại những khoảnh khắc ăn chơi, dạo phố? Đó là câu chuyện thật của cô gái có tên Giả Khiết ở Trung Quốc.

Ngày 16.2 vừa qua, Giả Khiết đã quay lại bữa ăn của mình tại một cửa hàng trên đường Giang Hán, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Clip của cô đã nhanh chóng thu hút được hơn 30 ngàn lượt người xem. Sau đó, Giả Khiên vừa ăn vừa nói chuyện với những người hâm mộ.

{keywords}

Giả Khiết sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Giả Khiết từng là theo học ngành nghệ thuật và cũng có thời gian hoạt động trong đoàn ca múa nhạc ở Bắc Kinh. Tuy nhiên, nhờ gương mặt xinh xắn cộng với tính cách vô cùng đáng yêu, cô đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ và nhanh chóng trở thành thần tượng online.

Hiện công việc chính của Giả Khiết là quay lại những hoạt động thường ngày của mình như ăn, chơi, dạo phố và đăng tải lên trang mạng xã hội. Những clip được Giả Khiết chia sẻ đều nhận được sự quan tâm của giới trẻ Trung Quốc.

{keywords}

Nhờ gương mặt xinh đẹp, xinh xắn cộng với tài năng quay clip nghệ thuật, Giả Khiết đã kiếm được khoản thu nhập khủng. Mọi hoạt động của cô khi đăng tải đều thu hút trung bình 30 ngàn người xem. Chỉ sau 3 tháng, số người theo dõi Giả Khiết đã lên tới 130 ngàn người. Mỗi tháng Giả Khiết thu về khoảng 20.000 nhân dân tệ (khoảng 70 triệu đồng) nhờ công việc nhàn hạ này.

(Theo Một Thế Giới)