Về đến nhà là sẽ như vào “căn hộ resort”, từ phòng khách đến phòng ngủ đều có khoảng không nhìn ra cảnh quan sông và thảm xanh bên ngoài” Đó là cảm nhận của Hoa hậu Phạm Hương cũng như nhiều gia đình trẻ khi chọn Sunrise Riverside làm nơi an cư.

Kiên quyết chọn khu Nam

Vợ chồng Chị Quỳnh Mai - 27 tuổi, đang thuê nhà tại Q.8,chia sẻ: “Trước đây mọi người luôn có suy nghĩ trung tâm Q.1 mới là nơi sống, giải trí đẳng cấp nhất, nhưng khu đô thị phía Nam TP.HCM những năm gần đây với hàng loạt các tiện ích, dịch vụ đẳng cấp quốc tế đang dần chiếm lĩnh ngôi số 1 này”.

{keywords}

Để minh chứng, như “thổ địa” tại khu Nam, chị Mai liệt kê hàng loạt tiện ích nổi tiếng: “Mua sắm, giải trí thì có rất nhiều lựa chọn từ trung tâm thương mại SC Vivo City, Cresent Mall, đến Siêu thị Lotte, Co-op mart, Big C; các trường học quốc tế đa dạng, đặc biệt là các trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế như FV, Bệnh viện tim Tâm Đức ngay liền kề…”

Đồng tình về môi trường sống chất lượng tại khu Nam TP.HCM, Anh Quang Hưng chồng chị Mai tiếp lời: “Hai vợ chồng đều làm việc tại Q.1, đều đồng lòng chọn sống ở khu Nam vì sẽ rất tiện cho sinh hoạt và việc học hành của con. Tuy hiện giờ di chuyển đến trung tâm thành phố tương đối khó khăn nhưng về lâu dài sẽ rất ổn, vì một loạt hạ tầng giao thông đang bắt đầu khởi công”.

Bên cạnh việc mua một căn nhà để an cư, rất đông khách trẻ còn ấp ủ kế hoạch đầu tư đón đầu sự phát triển về hạ tầng giao thông, đặc biệt đề án đặc khu kinh tế phía Nam. Anh Hưng nhận định: “Có căn nhà ở khu dân cư quy hoạch ổn định, giữa một đặc khu kinh tế lớn là một lợi thế khó kiếm. Mình sẽ thuận tiện để kiếm việc làm gần nhà, thậm chí nhanh chóng nắm bắt thời cơvề kinh doanh khi đặc khu đi vào hoạt động sau này”.

Sunrise Riverside - lựa chọn ưng ý tại khu Nam

Chắc chắn với khu Nam, nhưng khi bắt tay vào lựa chọn thì những khó khăn lại nối tiếp khó khăn. Chị Mai nhớ lại: “Vợ chồng tôi đã mất nhiều thời gian cho việc tìm nhà ưng ý. Được căn rộng rãi, vị trí thuận tiện thì giá cao, còn căn được giá thì lại diện tích nhỏ rất bất tiện cho sinh hoạt của gia đình”.

Phát hiện Sunrise Riverside trong một lần đi mua sắm ở khu Nam, Anh Quang Hưng đã không giấu nổi sự hài lòng: “Nằm ở vị trí rất thuận tiện kết nối trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, lại có mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, hấp dẫn hơn cả là lịch thanh toán 1%/tháng, tôi biết cái “duyên” mua được nhà của gia đình tôi đã đến”.

Cầm trên tay bao lì xì trị giá 36 triệu đồng, khi quyết định đặt cọc một căn hộ 69m2, vợ chồng Anh,Chị còn hào hứng chia sẻ thêm: “Sunrise Riverside sẽ bàn giao vào năm 2018, cũng là thời điểm hoàn thành các công trình nâng cấp giao thông tại khu vực, lại rất đúng với kế hoạch có thêm em bé của gia đình!”.

{keywords}

{keywords}
Sunrise Riverside cũng đang nằm trong tầm ngắm của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và ca sỹ Quang Dũng

Cuộc sống đẳng cấp với mức giá hợp lý

Ngoài mức giá và lịch thanh toán hợp lý Sunrise Riverside còn sở hữu thiết kế căn hộ và tiện ích nội khu đẳng cấp đã thực sự vượt xa hơn mong đợi của nhiều khách hàng.

Từ lợi thế được bao bọc bởi dòng sông Rạch Đĩa, Sunrise Riverside chú trọng phát triển môi trường xanh và cảnh quan thiên nhiên như một “khu căn hộ resort”. Mỗi căn hộ tại đây đều có ban công, giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Đặc biệt, gạch nối giữa các khối tháp Sunrise Riverside là một “tiểu đại dương” - hồ bơi nội khu rộng đến 2.000m2. Chưa hết, bao bọc quanh khu nhà là công viên cây xanh lớn, là khu thể thao liên hợp, khu vui chơi trẻ em

{keywords}


{keywords}

Ca sỹ Quang Dũng - với tư cách là một nhà đầu tư, đánh giá cao tiềm năng sinh lời của khu Nam: “Mua nhà tại thời điểm này mức giá đang tốt, hơn nữa, khả năng tăng giá là rất cao sau khi việc nâng cấp và mở rộng các tuyến giao thông huyết mạch tại khu vực như đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh được hoàn thành”.

Cũng rất hài lòng về tiện ích nội khu, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ sau khi “chốt cọc” Sunrise Riverside:“ “Về đến nhà là sẽ như vào “căn hộ resort” với đầy ôxy sạch. Thích nhất là từ phòng khách đến phòng ngủ đều có khoảng không nhìn ra cảnh quan sông và thảm xanh bên ngoài”.

Thông tin liên hệ:

Khu nhà mẫu Novaland - Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè

Hotline : 0901 85 11 99 - 0936 097 989

Thu Hằng