Park Hill Premium là sự hòa quyện hoàn hảo và tinh tế của những tiện ích xanh như bể bơi ngoài trời dài 80m và hệ thống vườn phong phú…, mang đến cư dân cuộc sống tiện nghi, thông minh trong KĐT đẹp bậc nhất Hà Nội.

Sống 5 sao trong khu đô thị nhiều tiện ích

Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao cũng là lúc tư duy của nhiều doanh nghiệp bất động sản đang dần thay đổi. Một số ông chủ địa ốc hiện không chỉ cung cấp cho khách hàng một chỗ ở mà đi kèm theo đó cả dịch vụ cùng chất lượng cuộc sống đẳng cấp.

Điển hình trong đó phải kể đến Vinhomes - thương hiệu được Brand Finance xếp hạng trong Top 3 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015. Với nỗ lực sáng tạo không ngừng và tâm huyết tạo dựng không gian sống ngày càng hoàn hảo cho cư dân, Vinhomes tiếp tục kiến tạo những dự án hướng chuẩn tương lai. Và một “đặc khu” đẳng cấp đã được tạo nên để dành riêng cho cư dân tại Hà Nội, đó là Park Hill Premium.

{keywords}
Park 12 vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm của thị trường nhờ được thiết kế tối ưu phục vụ nhu cầu cho thuê hoặc nhu cầu ở ngay.

Nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Times City, dự án Park Hill Premium kết nối và thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng mang tiêu chuẩn quốc tế như hệ thống trường học chất lượng cao; bệnh viên đa khoa quốc tế; trung tâm thương mại, dịch vụ lễ tân, an ninh - an toàn 24/7 cho đến hệ thống dịch vụ tại gia đẳng cấp như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa…

Với tầm nhìn thoáng đãng, Park Hill Premium như một đài hoa tươi tắn vươn lên đầy rực rỡ. Ở đây, mỗi cư dân sẽ được chiều chuộng theo những cách mà họ muốn.

Trong không gian xanh đầy thơ mộng của khu đô thị, chỉ cần một tách trà chiều với vài chiếc bánh ngọt, cốc cà phê ấm nóng cũng có thể mang lại những phút giây thảnh thơi và thư giãn tuyệt đối. Những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp ở Park Hill Premium hứa hẹn mang tới cho cư dân cảm giác như đang được phục vụ ở một khách sạn hạng sang khi đang ở trong chính căn nhà của mình.

Nhờ những nét riêng độc đáo đó, Park Hill Premium trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Đặc biệt, tòa Park 12 vừa ra mắt thị trường đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhờ được thiết kế tối ưu phục vụ nhu cầu cho thuê hoặc nhu cầu ở ngay với các tiện ích riêng vượt trội như nhà hàng buffet sang trọng; phòng tập gym; phòng họp hiện đại…

Đặc biệt, Park 12 cũng là tòa căn hộ đầu tiên trong tổng thể toàn khu đô thị Times City được chủ đầu tư cam kết cho thuê với tỷ suất sinh lời hấp dẫn tương đương 8%/năm (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì) trong vòng 2 năm.

Cuộc sống thông minh và ý nghĩa

Giống như đích đến cuối cùng sau những thành công của cuộc sống, Park Hill Premium mang đến một không gian sống lý tưởng để chăm sóc bản thân và gia đình. Park Hill Premium còn kiến tạo nên một không gian sống khỏe mạnh đẳng cấp cùng hệ thống nhà thông minh “Smart home - Smart living”, xu thế nhà ở đang được ưa chuộng hàng đầu thế giới.

{keywords}
Park Hill Premium mang đến một không gian sống lý tưởng để chăm sóc bản thân và gia đình.

Không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại, các căn hộ đẳng cấp tại Park Hill Premium được thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ smarthome ưu việt, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống tương lai.

Dự án tích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… thông qua kết nối bluetooth, qua smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ, đồng thời an toàn tối ưu với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động.

Cuộc sống thông minh hoàn hảo đó cùng với sức hút của một trong những khu đô thị đẹp bậc nhất khiến cho đặt chân vào bất cứ chốn nào ở Park Hill Premium, ta đều cảm thấy hạnh phúc. Mỗi bước chân là một sự bất ngờ thú vị. Park Hill Premium là sự hòa quyện hoàn hảo và tinh tế của những tiện ích xanh như bể bơi ngoài trời dài 80m và hệ thống vườn phong phú…

Và tất nhiên, như chính tên gọi của mình - Park Hill Premium là điểm đến của sự tinh tế sang trọng, chu đáo và đẳng cấp. Như một ly cocktail quyến rũ, Park Hill Premium sẽ trở thành một thiên đường trong lòng phố cho những ai thuộc về…

Minh Tuấn