Theo khảo sát “Nơi làm việc tốt nhất VN” do Công ty Anphabe kết hợp với Nielsen vừa công bố ngày 11/3/2016, Unilever liên tục năm thứ 3 được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất VN.

Kết quả này được thực hiện thông qua cuộc khảo sát độc lập của mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên gần 23.000 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm đến từ công ty khác nhau tại Việt Nam với các tiêu chí cơ bản: Lương thưởng, phúc lợi; Cơ hội phát triển; Văn hóa và giải trí; Đội ngũ lãnh đạo; Chất lượng công việc và cuộc sống; Danh tiếng công ty.

{keywords}

Ngoài vị trí dẫn đầu trên Bảng xếp hạng Nơi Làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2015 chung cho tất cả các ngành nghề, Unilever còn được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (bao gồm thực phẩm và đồ uống) và dẫn đầu ở hai hạng mục Cơ hội phát triển và Đội ngũ lãnh đạo.

Xuất phát từ sự thấu hiểu những điều nhân viên quan tâm, Unilever đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về nơi làm việc lý tưởng, nơi mà tất cả nhân viên nhận được cam kết quan tâm toàn diện và phát triển tối đa thông qua những trải nghiệm đa dạng cùng các nhãn hàng hàng đầu, một công việc đầy thử thách, cơ hội học hỏi các nhân tài, những lãnh đạo xuất sắc của công ty và nằm trong một kế hoạch phát triển nghề nghiệp cá nhân dài hạn.

{keywords}

Ông Jean-Laurent Ingles, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết, “Giải thưởng chúng tôi nhận được ngày hôm nay là mình chứng cho những sự nỗ lực trong suốt 20 năm qua kể từ khi chúng tôi hoạt động tại Việt Nam, trên chặng đường trở thành công ty được ngưỡng mộ nhất Việt Nam, và với sứ mệnh cải thiện cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam”

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Unilever Việt Nam hiện có 1.700 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho 15.000 người lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.

Thanh Loan