Từ người có cuộc sống khó khăn, ý tưởng về chiếc váy làm bằng 3.000 viên kẹo giúp cuộc đời Sarah Louise Bryan bước sang trang mới.

Theo Daily Mail, chỉ một năm trước, Sarah Louise Bryan (ở Anh) buộc phải dẫn hai con rời khỏi ngôi nhà đang ở vì không thể trả tiền thuê. Bà mẹ 27 tuổi sống dựa vào sự giúp đỡ từ bạn bè. Tuy nhiên, sau khi chiếc váy độc đáo của cô nổi tiếng, Sarah nhanh chóng giàu có.

Tác phẩm của cô mang “hương vị của cầu vồng” vì được làm từ 3.000 viên kẹo trong 145 túi Skittle. Sarah đã dùng 90 tuýp keo để gắn chúng lại với nhau.

Trả lời phỏng vấn Birmingham Mail, Sarah kể về những khó khăn cô trải qua trước khi tạo ra chiếc váy.

“Năm ngoái, tôi không có một xu. Tôi không thể trả tiền thuê nhà, càng không muốn nợ nần chồng chất nên đã dắt hai con đến nhà bạn ở nhờ”, Sarah chia sẻ.

{keywords}
Thiết kế được làm từ 3.000 bông hoa.

Bà mẹ trẻ chợt nảy ra ý tưởng về chiếc váy khi buồn ngủ. Với Sarah, đó như là khoảnh khắc “Eureka” (Tìm ra rồi), mang đến cho cô cơ hội đổi đời. Sau đó, cô dành 6 giờ mỗi ngày trong một tháng để làm chiếc váy đặc biệt này.

Sau khi Sarah đăng ảnh sản phẩm của mình lên mạng xã hội, chiếc váy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đặc biệt, công ty quần áo Ripleys ngỏ ý mời Sarah thiết kế một số bộ sưu tập túi xách và váy.

Những thiết kế của bà mẹ trẻ cũng được nhiều ngôi sao như Chloe Jasmine của Big Brother yêu thích. Trong một sự kiện mới đây, Chloe xuất hiện trong cùng chiếc túi do Sarah thiết kế.

Ngoài ra, Sarah cũng làm bộ váy độc đáo cho Royal British Legion. Nó được làm từ 3.000 bông hoa. Nhà thiết kế trẻ nói rằng, cô nhận được nhiều lời mời tới các bữa tiệc kể từ khi chiếc váy Skittle gây chú ý.

Ngoài vô gia cư, Sarah từng trải qua nhiều sóng gió khác như cuộc chia tay đau khổ. Nói về quá khứ, cô chia sẻ sống như chiến binh với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho các con.

Tạo ra chiếc váy Skittle là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Nó mang đến cho cô cơ hội để thuê một căn biệt thự và mua ôtô thể thao.

Cô gái 27 tuổi cho biết: “Tôi muốn trở thành triệu phú trong tương lai gần. Sau những gì đã trải nghiệm, tôi khẳng định bất kỳ ai cũng có thể thoát khỏi tình thế khó khăn bằng những mục tiêu và ý tưởng”.

Theo Zing