Một hố đen có đường kính 4-5m bỗng nhiên xuất hiện giữa hồ, “nuốt trọn” toàn bộ nước và 25 tấn cá quý giá xuống lòng đất khiến chủ hồ chỉ còn biết nuốt nước mắt đứng nhìn.

{keywords}

Sự việc bí ẩn này xảy ra tại hồ cá của một nông dân tên Yang ở thành phố Quế Bình (thuộc khu tự trị Choang, Quảng Tây, Trung Quốc).

{keywords}

Được biết, vào lúc 4h ngày 29/3, ông Yang dậy đi thăm hồ nuôi cá thì bất ngờ thấy mực nước trong hồ giảm đi trông thấy.

{keywords}

 Khoảng 5 tiếng sau, khi ông Yang kiểm tra lại thì tá hỏa phát hiện toàn bộ nước và 25 tấn cá nuôi trong hồ của mình đã biến mất bí ẩn, không để lại dấu vết gì.

{keywords}

Nước và cá biến mất nhưng giữa hồ lúc đó lại xuất hiện thêm một chiếc hố khá sâu, có đường kính 4-5m nên ông Yang tin rằng có thể số cá của mình đã bị hút xuống hố. Bất lực trước hiện trường kỳ bí, ông Yang đành phải nuốt nước mắt đứng nhìn cả gia tài bị nuốt trọn xuống lòng đất.

{keywords}

Không ai biết tại sao chiếc hố này lại xuất hiện giữa hồ. Có người tin rằng đây là sản phẩm của... người ngoài hành tinh. Nhưng cũng có người cho rằng có thể do gần hồ nuôi cá của ông Yang có một mỏ đá nên nền đất ở đây đã trở nên yếu dần qua thời gian, rồi bất ngờ sụt xuống thành một hố sâu. Ông Yang cũng đã phải cắm biển cảnh báo "Cấm lại gần" bên mép hố tử thần.

(Theo Shanghaiist, The Independent, TP)