Chỉ vì ghi lại vài lời nhận xét không tích cực, khách hàng lập tức nhận lại sự tấn công từ phía chủ nhà hàng côn đồ.

Người đàn ông ở tỉnh Tứ Xuyên, Thành Đô- Trung Quốc đã mắc phải một ‘sai lầm’ khi để lại những phản hồi tiêu cực về bữa tối của anh ta tại một nhà hàng, điều này gây phẫn nộ cho chủ hàng.

Chủ nhà hàng ngay sau đó đã tìm đến nhà người khách hàng này và ‘tấn công’ phá nát cửa nhà của vị thực khách thẳng tính.

{keywords}

{keywords}

Cụ thể, lời nhận xét của thực khách viết rằng, "tôi đã chọn món phở mà đáng lẽ ra tôi không nên chọn nó. Hương vị của nó thật tệ. Thậm chí nhà hàng còn không có lấy một phòng vệ sinh cho khách. Chả lẽ khách hàng lại phải xin phép nhân viên để được đi vệ sinh. Những bức ảnh trên web thì khác xa hoàn toàn so với bên ngoài”.

{keywords}
Nhà hàng nhắn tin đe dọa thực khách.

Lời nhận xét của vị khách này không hề xúc phạm đến chủ nhà hàng. Đó chỉ đơn giản là cảm nhận thật, không hài lòng về dịch vụ. Nhưng người chủ lại không nghĩ vậy. Ngay lập tức nhà hàng đã yêu cầu vị khách viết lại nhận xét.

"Mọi thông tin nhà hàng chúng tôi cung cấp đều là hợp pháp và đã hoạt động trong một thời gian dài. Bạn hãy xem lại chính mình nếu thấy hương vị không ngon thì bạn không nên chọn nó. Chúng tôi không hề lừa đảo gì bạn cũng như các vị khách khác. Không dễ để một món ăn hợp khẩu vị với tất cả mọi người”, chủ nhà hàng phản ứng.

Trang Nguyen