Công ty CP Thực phẩm Đức Việt lần thứ 6 lọt vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam.

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietnamNet tổ chức Lễ Công bố 500 doanh nghiệp tăng trưởng và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam 2016 ngày 12/4/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

{keywords}

Ông Nguyễn Anh Thắng - Phó Tổng Giám đốc nhận giấy chứng nhận.

Theo Vietnam Report, năm 2016 được đánh giá là một cột mốc quan trọng đối với nền kinh tế Việt Nam khi hàng loạt các Hiệp định Thương mại tự do song phương và đa phương được ký kết và có hiệu lực, hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng hoạt động và thu hút dòng vốn nước ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng còn nhiều thách thức ở phía trước, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng tham gia sân chơi lớn với nhiều đối thủ mạnh.

Buổi lễ cũng là dịp nhìn lại và ghi nhận những nỗ lực cũng như thành quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp tăng trưởng và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam trong thời gian vừa qua. Các doanh nghiệp được vinh danh đều là những đại diện có tiềm lực thực sự và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai, là minh chứng cho thấy nỗ lực của các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thế giới nhiều biến động hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “Những Ngôi Sao đang lên” trên bầu trời kinh tế Việt Nam.

{keywords}

Năm nay, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt lần thứ 6 lọt vào top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất và triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam. Với sản phẩm chính là xúc xích và các loại thực phẩm chế biến sẵn, Thực phẩm Đức Việt là doanh nghiệp liên doanh với Cộng hòa Liên bang Đức đầu tiên chuyên sản xuất xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam.

{keywords}

Với đội ngũ chuyên gia thực phẩm người Đức giàu kinh nghiệm cùng dây chuyền sản xuất nhập khẩu từ Đức trị giá hàng triệu đô la và toàn thể cán bộ công nhân viên tâm huyết với nghề, luôn đổi mới sáng tạo. Hàng năm, Thực phẩm Đức Việt đã cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng nghìn tấn xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn chất lượng cao, theo tiêu chuẩn của Đức nhưng vẫn mang hương vị Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng ưa thích.

{keywords}

{keywords}

Anh Thư