Booking.com, hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất thế giới chính thức trở thành đối tác chiến lược với VNTRIP.VN, công ty khởi nghiệp của Việt Nam.

VNTRIP.VN, công ty khởi nghiệp của Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến, đã chính thức ký hợp đồng hợp tác chiến lược với Booking.com - chủ sở hữu hệ thống đặt phòng lớn nhất thế giới thuộc Tập đoàn Priceline của Mỹ với tổng vốn hóa thị trường lên đến 65 tỷ USD.

Thông qua hợp tác này, VNTRIP.VN trở thành công ty duy nhất của Việt Nam được cấp quyền truy cập vào hệ thống và mạng lưới khách sạn của Booking.com trên toàn thế giới. Điều này tương đương với việc www.vntrip.vn chính thức trở thành trang web đặt phòng lớn nhất Việt Nam với hơn 800.000 khách sạn tại 200 quốc gia và hơn 6.000 khách sạn tại Việt Nam. Trước VNTRIP.VN, Booking.com cũng từng bắt tay với các tên tuổi lớn tại các quốc gia như CTRIP - trang đặt phòng trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, Panorama Group - tập đoàn tour du lịch hàng đầu của Indonesia và Ural Airline - hãng hàng không lớn nhất của Nga.

{keywords}

Vntrip.vn chính thức trở thành đối tác chiến lược của Booking.com

“VNTRIP.VN giúp chúng tôi tiếp cận Việt Nam, một thị trường du lịch tiềm năng nhưng chưa nhận được sự đầu tư tập trung từ Booking.com do tỷ lệ người sử dụng thẻ tín dụng thấp. Khách Việt đặt phòng qua VNTRIP.VN có thể nhiều lựa chọn thanh toán phù hợp như tiền mặt, thẻ ATM, chuyển khoản hay thậm chí trả tại khách sạn,” ông Jayrus Lee, đại diện Booking.com phát biểu.

Khách hàng có thể ngồi tại nhà và chỉ với vài thao tác click chuột đã có thể đặt cho bản thân hay cả gia đình từ resort nghỉ dưỡng 5 sao tại Nha Trang đến phòng giá rẻ cho chuyến phượt Bắc - Nam với giá thấp hơn đến 30% so với đặt trực tiếp tại khách sạn. Hơn thế, phòng được đặt có xác nhận ngay nhưng khách hàng vẫn có thể huỷ miễn phí và lựa chọn thanh toán tại khách sạn khi trả phòng.

{keywords}

Tìm kiếm và đặt phòng dễ dàng chỉ với vài click chuột tại trang web www.vntrip.vn

Ông Lê Đắc Lâm, đại diện của VNTRIP.VN cho biết: “Chúng tôi xác định VNTRIP.VN là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực du lịch, chứ không phải công ty du lịch truyền thống tìm cách triển khai hạ tầng công nghệ mới. Chính vì vậy những giải pháp của VNTRIP.VN được xây dựng với mục tiêu làm sao giúp khách hàng có trải nghiệm đặt phòng dễ dàng và thuận lợi nhất: không cần thanh toán tiền ngay và đảm bảo lúc nào cũng có xác nhận đặt phòng ngay lập tức. Ngoài ra, vì nền tảng của chúng tôi dựa vào công nghệ nên chi phí thấp, cho phép chúng tôi bàn phòng với giá rẻ nhất thị trường và cung cấp dịch vụ đưa đón khách miễn phí từ sân bay về khách sạn.”

Hợp tác giữa Booking.com và VNTRIP.VN được đánh giá là cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thị trường du lịch Việt Nam với hứa hẹn góp phần dịch chuyển thói quen du lịch truyền thống sang đặt phòng trực tuyến đơn giản, thuận tiện.

Tấn Tài