Ngày 22/4/2016 Hyundai Ngọc An vừa ra mắt Digital Showroom (Showroom xe hơi kỹ thuật số) mang đến khách hàng những trải nghiệm chân thực những mẫu xe, công nghệ mới nhất của Hyundai qua Video wall với module màn hình 4K - 100 inches, màn hình đa chạm…

Digital Showroom của Hyundai Ngọc An tọa lạc tại địa chỉ 173 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3 với tổng diện tích rộng hơn 400m2. Đây cũng là sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của nhà kinh doanh ô tô này trong việc tiến vào khu trung tâm TP HCM bởi đây là một trong những con đường đẹp nhất thành phố. Nơi đây được đầu tư đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về cung cấp dịch vụ và kinh doanh xe du lịch của thương hiệu Hyundai.

{keywords}

Đặc biệt, nơi đây được trang bị hệ thống thiết bị Video wall với module màn hình 4K - 100 inches, màn hình đa chạm cùng phần mềm được cập nhật từ Hyundai Motor Company theo tiêu chuẩn của một Hyundai Digital Studio.

{keywords}

Hệ thống Digital Kios giúp khách hàng tự do lựa chọn các dòng xe, so sánh xe với các hãng khác cùng phân khúc và có được bảng tính lãi suất vay ngân hàng khi có nhu cầu. Với những hệ thống thiết bị tối tân này, khách hàng có thể tự tay lựa chọn màu xe, động cơ, phụ kiện, nội thất và giá cả của những mẫu xe Hyundai đang hot nhất trên thị trường hện nay theo sở thích và cá tính của mình. Đồng thời hệ thống này cũng sẽ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực nhất, có cái nhìn đa chiều trước khi quyết định mua xe.

Chia sẻ về lí do lựa chọn Showroom Digital đặt tại trung tâm thành phố, Bà Vũ Thị Thu Thủy - Tổng Giám Đốc Hyundai Ngọc An - chia sẻ: “Sự phát triển và tăng trưởng của Hyundai Ngọc An là nhờ vào sự ủng hộ quý khách hàng trong suốt thời gian qua, vì vậy nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng chúng tôi luôn mong muốn đem đến các sản phẩm chính hãng chất lượng cao và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Hyundai. Tại trụ sở chính Hyundai Ngọc An, chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên và xe cứu hộ phục vụ 24/24 khi Quý khách có nhu cầu.

{keywords}

Cũng trong dịp này, Hyundai Ngọc An cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp lô thứ hai ( 150 xe Grand i10) cho Taxi Phương Trang. Đây là một trong những đối tác lâu năm và lớn nhất của Ngọc An.

{keywords}

Những Khách hàng cá nhân đầu tiên trong ngày khai trương.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển với biết bao thăng trầm trong sự nghiệp kinh doanh. Chúng tôi luôn phấn đấu chuyển mình hàng ngày, hàng giờ để trở thành đối tác tin cậy đối với xã hội, để không phụ lòng người tiêu dùng đã đặt niềm tin khi đến với chúng tôi “Ngọc An: We sale - we care”.

Hyundai Ngọc An - Đại lý uỷ quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam

Trụ sở: 327 Quốc lộ 13, Q. Thủ Đức, TP HCM 

Website: www.hyundaingocan.com

Tấn Tài