“Mövenpick Cam Ranh Resort” hiện đang là một trong những từ khóa hot về BĐS nghỉ dưỡng ven biển. Dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước bởi hội tụ những đặc điểm ưu việt.

Biệt thự hướng biển

Sang trọng, hiện đại vào ban ngày; lung linh, huyền ảo khi đêm về, Mövenpick Villas là siêu phẩm tuyệt mỹ bên bờ vịnh Cam Ranh.

Mövenpick Villas nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort, bao gồm nhiều loại hình nghỉ dưỡng từ khách sạn, condotel đến villa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

{keywords}

Anh Vũ Huy Hoàng - một nhà đầu tư vừa quyết định đặt mua Mövenpick Villas chia sẻ: “Đối với tôi, điều quan trọng nhất khi mua biệt thự ven biển thì biệt thự phải nhìn thấy biển chứ không thể hướng nhìn thấy hồ, vườn... Tôi ấn tượng nhất với Mövenpick Villas bởi tất cả các biệt thự, phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế có tầm nhìn hướng ra biển. Trước khi lựa chọn Mövenpick Villas, tôi đã tham khảo thông tin, đến xem nhiều dự án nhưng không hài lòng với dự án nào như Mövenpick Villas.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất tâm đắc với phương án quản lý linh hoạt của chủ đầu tư, cho tôi được quyền ở tại biệt thự trong thời gian lên đến 180 ngày/năm. Tôi có thể chủ động đưa cả gia đình đến nghỉ dưỡng tại biệt thự để tận hưởng những ngày hè mát mẻ với biển xanh trong vắt hoặc đưa bố mẹ tới nghỉ dưỡng tránh không khí lạnh rét buốt của mùa đông ở miền Bắc” - anh Hoàng nói.

Với diện tích từ 400 - 650m2, được thiết kế một tầng gồm 1 đến 3 phòng ngủ, biệt thự nào cũng có bể bơi riêng, có sân hiên rộng để có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh đại dương. Với thiết kế hướng biển “độc nhất vô nhị” và được quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Mövenpick Villas đáp ứng các tiêu chí cực kỳ quan trọng của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển nên sẽ ngày càng được nâng cao giá trị.

Kênh đầu tư hút khách

Về lý do đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas, anh Vũ Huy Hoàng cho biết: “BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Hầu hết các dự án biệt thự nghỉ dưỡng trên thị trường đều đưa ra mức cam kết lợi nhuận lên tới 9 - 10%/năm trong 10 năm, nhưng số lượng biệt thự ngày càng nhiều, lúc khai thác tốt thì hứa trả mức lợi nhuận cao, khi vắng khách không làm ăn được thì không có gì đảm bảo cho lời hứa đó. Đặc biệt là với những biệt thự chất lượng xây dựng thấp, quản lý thiếu chuyên nghiệp, khả năng xuống cấp nhanh chóng là không thể tránh khỏi.

{keywords}

Trước khi đầu tư biệt thự Mövenpick Villas, tôi đã nghiên cứu rất nhiều chính sách ưu đãi của các biệt thự nghỉ dưỡng trên thị trường nhưng quả thực không có dự án nào khiến tôi yên tâm với khoản tiền đầu tư của mình như Mövenpick Villas. Ngoài mức lợi nhuận được chủ đầu tư cam kết 10%/năm trong 10 năm, Mövenpick Villas còn có chính sách bảo lãnh của ngân hàng về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 10 năm, Mövenpick Villas là biệt thự nghỉ dưỡng duy nhất hiện nay có ngân hàng tham gia bảo lãnh. Vì muốn tối ưu hóa lợi nhuận tài chính nên tôi đã chốt hợp đồng đầu tư vào Mövenpick Villas”.

Với biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang, ngoài khách trong nước thì nguồn khách quốc tế rất quan trọng, nhu cầu nghỉ dưỡng đẳng cấp của khách hàng đến Việt Nam từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc và khu vực Châu Á hàng năm đều tăng cao. MövenpickVillas là biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế danh tiếng của Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts nên không chỉ thu hút khách nội địa mà cả khách hàng quốc tế, đảm bảo cho việc khai thác tối đa công suất phòng. Phương thức quản lý chuyên nghiệp và danh tiếng của Mövenpick Hotels & Resorts trên toàn cầu chính là một trong những yếu tố quan trọng đảm bảo cho chủ đầu tư có thể thực hiện mức cam kết lợi nhuận 10%/năm.

Biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Villas cho phép người mua được quyền sở hữu, sử dụng, chuyển nhượng dưới thương hiệu của Tập đoàn Mövenpick.

Mövenpick Villas nằm trong quần thể dự án khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp mang tên Mövenpick Cam Ranh Resort. Dự án gồm 121 căn biệt thự, 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và khu Condotel với hơn 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí. Mövenpick Villas mang đến cơ hội đầu tư an toàn và khả năng sinh lời cao.

Xuân Thạch