Ngày 14/5/2016 hàng trăm quà tặng giá trị trao đến tay cư dân tương lai của tòa căn hộ CT1 dự án Eco - Green City tại Lễ tri ân do chủ đầu tư Công ty TNHH Bất động sản và Xây dưng Việt Hưng tổ chức.

{keywords}

Được nâng niu và trân trọng là cảm nhận của cư dân tương lai tòa CT1 khi tham dự lễ tri ân

Là một trong những người có mặt tại văn phòng bán hàng dự án từ khá sớm, anh Vũ Văn Vinh - chủ nhân căn hộ tại tầng 19 tòa CT1 Eco - Green City chia sẻ: “Tôi thực sự bất ngờ khi nhận được thông tin mời đến tham dự Lễ tri ân của chủ đầu tư. Vì cứ nghĩ, mua xong rồi thì thôi, chờ đến ngày bàn giao nhà là hết. Vậy mà không ngờ, chủ đầu tư chu đáo quá”.

Chị Nguyễn Mai Ly - người đã đặt mua thành công căn hộ tại tầng 12 thì cho biết. Chị mua căn hộ cách đây hai tuần. Trong hôm ấy, chị cũng đã may mắn là khách hàng bốc thăm trúng giải nhất của chương trình. Hôm nay, được mời đến đây tham dự lễ tri ân, chị rất vui và hi vọng lại giành được thêm những phần quà có giá trị nữa.

{keywords}

Tất cả khách hàng tham dự Lễ tri ân đều được nhận quà từ Chủ đầu tư. Bên cạnh đó, rất nhiều phần quà có giá trị cũng đã được trao đến cư dân như Iphone 6s, tivi Sony 32 inch…

Đại diện Công ty Việt Hưng đã chia sẻ về lí do tổ chức sự kiện. Không phải đơn giản mà trong vòng hơn một tháng, hơn hai trăm căn hộ của tòa CT1 dự án Eco - Green City đã tìm thấy chủ nhân. Có được điều này, không ai hết, chính là do khách hàng, nhờ khách hàng, vì đã yêu mến, đã tin tưởng và đặt trọn hi vọng về một căn hộ, một tổ ấm mới an lành tại Eco - Green City.

Được khách hàng lựa chọn chính là yếu tố làm nên thành công của dự án ngày hôm nay. Vì vậy, bên cạnh việc dành những món quà có giá trị tặng khách hàng thay lời cảm ơn sâu sắc, chủ đầu tư cam kết sẽ xây dựng dự án đúng tiến độ, chất lượng căn hộ được đảm bảo ở mức tốt nhất, không gian sống hiện đại và thân thiện với môi trường.

{keywords}

Với tốc độ đặt mua căn hộ như hiện nay, chủ đầu tư dự báo, chỉ đến đầu tháng 6, tất cả

các căn hộ của tòa CT1 sẽ có chủ nhân

Tòa căn hộ CT1 là tòa nhà nằm trong Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và nhà ở cao cấp Eco - Green City. Dự án tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Xiển và hướng tới mục tiêu trở thành nơi đáng sống nhất Thủ đô với đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống văn minh, hiện đại cho cư dân người Việt Nam và cả người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Eco - Green City là nơi cuộc sống ngập tràn màu xanh với 2/3 tổng diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi giải trí,... tạo nên một môi trường sống lý tưởng và gần gũi với thiên nhiên. Nhờ vào thiết kế căn hộ độc đáo, Eco - Green City là dự án có một không hai tại thị trường Hà Nội khi căn hộ nào cũng được thiết kế có cửa sổ, tận dụng tối đa ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.

Ngoài ra, với gói nội thất hoàn thiện đẳng cấp cùng hệ thống an ninh 24/7, cư dân hoàn toàn yên tâm an sinh và tận hưởng cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Worldstar Land: 093 968 3333

Đất Xanh Miền Bắc: 0915.92 30 30

Hồng Quyên