Luôn cập nhật công nghệ mới, đa tiện ích, điều hòa LG được đông đảo người dùng tín nhiệm.Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor International, LG là thương hiệu máy điều hòa bán chạy số 1 thế giới năm 2015 (trừ thị trường Trung Quốc).

Nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế bắt mắt, tinh tế, không ngừng phát triển các công nghệ tiện ích mới, đặc biệt là áp dụng công nghệ tiên tiến để tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường và chăm sóc sức khỏe người sử dụng, điều hòa LG nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.

{keywords}

Từ đầu năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua máy điều hòa tăng cao trong mùa nóng, LG giới thiệu mẫu điều hòa mới DUALCOOL lần đầu tiên sử dụng máy nén Dual Inverter với rotary kép, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất giúp tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ (theo chứng nhận của TUV), đồng thời làm lạnh nhanh hơn đến 40%, vận hành êm ái so với các điều hòa non-inverter thông thường. Nhờ đó, máy có thể hoạt động với mức điện năng thấp nhất mà không làm ảnh hưởng đến khả năng làm mát.

{keywords}

Song song đó, công nghệ máy nén tiên tiến của LG cũng giúp điều hòa vận hành với độ ồn thấp nhất và độ bền cao nhất. Đáng chú ý, điều hòa LG với những cải tiến về thiết kế giúp quy trình lắp đặt đơn giản và nhanh gọn. Nếu các dòng điều hòa cổ điển cần ít nhất hai người để lắp đặt, thiết kế mới của LG chỉ cần một người với thời gian ngắn hơn. Đặc biệt, những tính năng xua muỗi, tạo ion, kháng khuẩn khử mùi, chăm sóc da, hệ thống tấm vi lọc tiên tiến giúp loại bỏ các phần tử gây hại siêu nhỏ được tiên phong sáng tạo bởi LG còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng.

LG khẳng định vị trí điều hòa số 1 thế giới

Cùng với công nghệ máy nén Dual Inverter, điều hòa Inverter của LG tiếp tục tích hợp tính năng kiểm soát năng lượng chủ động, củng cố vị trí hàng đầu trong việc phát triển các dòng điều hòa Inverter sử dụng điện năng hiệu quả. Tùy vào nhu cầu sử dụng, số người trong phòng, điều hòa có thể chủ động chọn mức kiểm soát năng lượng với 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40%.

Trong năm 2016, tại thị trường Việt Nam, LG ra mắt 23 mẫu mới với nhiều công nghệ ưu việt đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về một chiếc điều hòa lý tưởng với công nghệ tiên phong. Tính năng xua muỗi độc quyền từ LG được Viện sốt rét, Ký sinh trùng, Côn trùng trung ương (Bộ Y Tế) chứng nhận đạt hiệu quả 82% được người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn bùng phát các dịch bệnh do mũi gây ra. Hơn nữa, LG còn phát triển công nghệ Inverter tiên tiến cùng tính năng kiểm soát năng lượng chủ động giúp tiết kiệm điện năng tối đa mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Cùng với đó là hệ thống tấm lọc cải tiến bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại siêu nhỏ trong không khí như virus, vi khuẩn, các chất gây dị ứng… Bộ phát ion tiên tiến với hơn 3 triệu ion Plasmaster giúp diệt khuẩn đến 99%, khử mùi hiệu quả và khắc phục tình trạng khô da khi sử dụng điều hòa. Chứng nhận của các tổ chức thế giới uy tín như Intertek, TUV,…và Viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường - Bộ Y tế Việt Nam là bằng chứng xác thực cho hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

{keywords}

Hiện các mẫu điều hòa Inverter của LG có thời gian bảo hành cao nhất trên thị trường, cụ thể là 10 năm với bộ phận máy nén Inverter và 2 năm với toàn bộ sản phẩm. Người tiêu dùng có thể an tâm và tin tưởng về độ bền cũng như chất lượng sản phẩm. Hàng năm LG đều thực hiện chương trình bảo dưỡng điều hòa miễn phí giúp khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất.

Với những thiết kế và nỗ lực đổi mới công nghệ đến từ Hàn Quốc, mang nhiều tiện ích hơn đến người dùng, nhất là mức chi phí tiêu thụ điện năng thấp nhất, LG đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các hãng điều hòa bán chạy số 1 thế giới (không bao gồm thị trường Trung Quốc, số lượng bán lẻ) theo Tập đoàn nghiên cứu thị trường toàn cầu Euromonitor International.

Thúy Ngà