Khác các gia đình thường đổ tiền thuê mướn nơi lưu trú ven biển để nghỉ dưỡng mỗi dịp lễ Tết, một số người đầu tư “second home” (căn nhà thứ hai) tại resort yêu thích, nơi cả nhà thoải mái sum họp, nghỉ ngơi…

Bài toán khôn ngoan

Hơn 40 triệu đồng là chi phí cho kỳ nghỉ một tuần của gia đình chị Ánh (35 tuổi, Quận 6, TP.HCM), trong đó gần một nửa là tiền trả cho việc thuê căn hộ sát biển. Cả gia đình 6 người, trong đó có 2 trẻ nhỏ buộc chị phải chọn phương án thuê một căn hộ thay vì 3 phòng tại khách sạn. Thế nhưng, khi cầm số tiền gần 20 triệu đồng thanh toán cho resort, chị cứ tần ngần -“giá như mình có một căn nhà ở biển…”

{keywords}

Queen Pearl là điểm đến lý tưởng khi vừa nghỉ dưỡng, vừa đầu tư

Suốt dọc đường, chị Ánh ngồi nghe đứa em tán dương căn hộ đang ở cách chỗ chị 3km - căn hộ nhìn ra biển đẹp, vật dụng cao cấp, đơn vị quản lý chuyên nghiệp… Ban đầu, chị cứ tưởng phải bỏ hàng đống tiền, phải ngoài 10 tỉ bạc, mới có căn nhà hoành tráng vậy. Thế nhưng, khi nghe đứa cháu nói về việc chỉ bỏ ngoài một tỉ, mua nền dự án rồi đặt hàng họ xây dựng thì chị biết mình đã lỗi thời…

Hàng độc

Cư dân TP.HCM đang kháo nhau về một dự án nghỉ dưỡng thuộc loại “hàng độc” tại Bình Thuận hiện nay là Queen Pearl Mũi Né- một dự án nghỉ dưỡng rộng 27,2 ha, tọa lạc ngay cửa ngõ “thủ đô resort Việt Nam”.

{keywords}

Mọi căn nhà tại Queen Pearl đều hướng biển

Là “hàng độc” vì trong số hơn 100 khu nghỉ dưỡng dọc bờ biển Mũi Né, TP. Phan Thiết hiện nay, Queen Pearl nằm ngay vị trí đầu tiên, tại “ngã ba vàng” - về TP. Phan Thiết, xuống “thủ đô resort” Mũi Né và lên sân bay Phan Thiết vừa khởi công xây dựng ngày 18/1/2015 và đưa vào hoạt động năm 2018. Vị trí đắc địa đó luôn là điểm lựa chọn ưu tiên đối với khách du lịch vốn đòi hỏi những tiện ích vượt trội.

Với diện tích rộng, mặt tiền lớn (720m), Queen Pearl đang kỳ vọng trở thành một trong những khu vực trọng tâm của du lịch Mũi Né nhờ vào thiết kế độc đáo và cộng hưởng của hơn 20 tiện ích cao cấp bên trong khuôn viên resort. Đó là Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Mũi Né với thế triền đồi nhìn xuống biển. Tại Đài viễn vọng, toàn cảnh Mũi Né sẽ thu vào tầm mắt với biển xanh, cát trắng, nhà cửa đan xen với cây cối…Bên dưới đài là hồ bơi tràn rộng đến 2000m2 nhìn ra biển…Queen Pearl được tạo thị với hai khu phố Tây sầm uất và náo nhiệt.

{keywords}

Nằm ngay cửa ngõ “thủ đô resort Việt Nam”, Queen Pearl đón đầu cơ hội sinh lời cho giới đầu tư

Chị Ánh ngỡ ngàng với sự hoành tráng và tiện ích vượt trội của dự án và đặc biệtngạc nhiên là giá khởi điểm chỉ từ 5.9 triệu/m2. Chị chọn mua 2 căn nhà phố nhìn ra biển100m2 và được thanh toán làm nhiều đợt trong 18 tháng. Đối với chị, căn nhà trong mơ đã trở thành hiện thực. Sắp tới đây, vào mỗi kỳ nghỉ, chị chắc chắn sẽ dọn ra căn nhà phố biển của mình để tận hưởng. Ngoài thời gian thư gãn này, chị giao nhà cho đơn vị quản lý cho thuê, chắc cũng kiếm được một số tiền kha khá!

Để được tư vấn trực tiếp & đăng ký tham quan dự án, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 79 5005 - 0916 9999 28

Website: www.queenpearlmuine.vn 

Lê Nghĩa