Ông Nguyễn Bốn - chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông vừa ký văn bản phê bình, nhắc nhở các đơn vị chậm xử lý kiến nghị của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông ký quyết định phê bình một loạt giám đốc sở vì gây ắc tách, làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại địa phương.

Theo đó, 5 giám đốc sở bị phê bình gồm Tài chính, Tài nguyên và môi trường, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Lao động - thương binh và xã hội, và Văn hóa - thể thao và du lịch.

{keywords}

UBND tỉnh Đắk Nông ra quyết định phê bình các Giám đốc Sở

Trước đó, ngày 26/5, lãnh đạo UBND tỉnh trực tiếp làm việc với một số doanh nghiệp tại huyện Đắk Mil.

Thông qua cuộc họp, các doanh nghiệp đã phản ánh các đơn vị chức năng xử lý chậm trễ, gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp.

Ngay sau khi lắng nghe ý kiến trình bày của các doanh nghiệp, UBND tỉnh đã tiến hành rà soát, xem xét và nhận thấy, hầu hết kiến nghị của doanh nghiệp đều đã được chỉ đạo nhưng chưa được xử lý dứt điểm hoặc đến hạn định nhưng không báo cáo rõ nguyên nhân chậm trễ và đề xuất hướng xử lý.

Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã ký quyết định phê bình, nhắc nhở 5 giám đốc Sở, đồng thời yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ đã giao, báo cáo cáo lãnh đạo UBND tỉnh trước ngày 15/6/2016.

(Theo VTC)