Bên cạnh hàng loạt ưu đãi “khủng” mua sắm mùa Euro, từ ngày 10/06 - 10/07/2016 TT Thương mại Điện tử Nguyễn Kim triển khai chương trình dự đoán kết quả Euro 2016 với 10 phiếu mua hàng và nhiều quà tặng hấp dẫn mỗi ngày

Đoán nhanh thắng lớn - Miễn phí tại nguyenkim.com

Chương trình dự đoán miễn phí “Thử tài đoán nhanh - Vui cùng Euro 2016” vừa được triển khai tại nguyenkim.com nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh và thú vị hòa cùng bầu không khí cuồng nhiệt của hàng triệu người hâm mộ thể thao trên toàn cầu. Chương trình diễn ra từ ngày 10/06 - 10/07/2016 với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn.

{keywords}

Theo đó, trong thời gian diễn ra vòng chung kết Euro 2016 từ 10/06 - 10/07/2016, mỗi ngày Ban Tổ chức sẽ chọn ra 01 trận đấu để người chơi tham gia dự đoán. Ở mỗi trận, 10 người chơi có dự đoán chính xác nhất và sớm nhất sẽ được nhận giải thưởng từ chương trình là phiếu mua hàng Nguyễn Kim cùng nhiều phần quà hấp dẫn do nhãn hàng SuperSports tài trợ như trang phục thể thao các đội tuyển Anh/Pháp, quả bóng SuperSports Euro cho các tín đồ túc cầu giáo.

Để tham gia dự đoán tỉ số các trận đấu tại vòng chung kết EURO 2016, khách hàng chỉ truy cập trang chương trình tại địa chỉ http://www.nguyenkim.com/choi-game-thu-tai-doan-nhanh-vui-cung-euro-2016.html và làm theo hướng dẫn.

Nhiều ưu đãi mua sắm mùa EURO

Nhân dịp này, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim triển khai chiến dịch ưu đãi mua sắm mùa EURO với nhiều hình thức trợ giá, quà tặng thiết thực cho khách hàng. Đặc biệt, nhóm sản phẩm ti vi đang được ưu đãi lớn. Một số model giá tham khảo hấp dẫn tại Nguyễn Kim: Ti vi LED Samsung 40” giá ưu đãi 11,8 triệu tặng đầu DVD Samsung và lốc bia Heineken 12 lon; SmartTV LG LED 49” giá chỉ 13,9 triệu đồng; SmartTV Samsung màn hình LED 55” giá ưu đãi 26,4 triệu đồng tặng thêm Loa thanh Samsung HW-J250 và lốc bia Heineken 12 lon; SmartTV Sony 55” màn hình cong giá ưu đãi chỉ còn 39,9 triệu đồng tặng vali cao cấp.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim tiếp tục liên kết với các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng mua trả góp thanh toán qua thẻ tín dụng. Vietinbank giảm thêm 500,000 đồng cho khách hàng mua ti vi từ 43”- 49” thanh toán qua thẻ tín dụng.

{keywords}

Ngoài ra, với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, FE Credit giảm 50% lãi suất cho khách hàng mua ti vi trị giá từ 10 triệu đồng trở lên; tài trợ lãi suất 0% và giảm thêm 3% cho khách hàng mua ti vi có giá trị dưới 10 triệu. HD Saison tặng phiếu mua hàng trị giá 400,000 đồng dành cho khách hàng mua trả góp các sản phẩm số có giá trị từ 7 triệu đồng trở lên.

Thời điểm này bước vào mùa hè mùa mưa, nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm, FE Credit tài trợ lãi suất 0% cho khách hàng mua máy giặt dưới 10 triệu đồng.

Nguyễn Kim - Tiên tri bóng đá 2016

Được sự ủng hộ và hậu thuẫn từ các tập đoàn điện tử, các đối tác chiến lược và các ngân hàng thân thiết, mua hàng tại hệ thống 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trong thời gian này khách hàng còn được tham gia dự đoán Euro 2016 để trúng những bộ quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng khi mua sắm tại Nguyễn Kim với giá trị hóa đơn từ 300,000 đồng trở lên sẽ được dự đoán Euro Cup 2016 với 3 câu hỏi:

Câu hỏi chính 1: Đội tuyển bóng đá nam nào sẽ vô địch EURO CUP 2016?

Câu hỏi chính 2: Tỉ số bàn thắng giữa Đội Vô Địch và Đội Hạng Nhì trong 90 phút thi đấu chính thức trận chung kết EURO CUP 2016?

Câu hỏi phụ: Tổng số người có kết quả dự đoán giống bạn?

100 khách hàng có dự đoán chính xác nhất sẽ được nhận các bộ giải thưởng công nghệ do Sony, Samsung, LG tài trợ. Top 3 khách hàng có dự đoán chính xác nhất sẽ được nhận bộ “Công nghệ đỉnh cao cho cuộc sống hiện đại” bao gồm ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, dàn âm thanh, điện thoại di động… các thương hiệu trên.

Ngoài ra còn có các bộ quà tặng “Không gian giải trí đa phương tiện” cho Top 7 khách hàng kế tiếp, 30 bộ quà tặng “Cho cuộc sống vẹn toàn” cho Top 30 khách hàng dự đoán chính xác tiếp theo và 60 voucher mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho Top 60 khách hàng còn lại. Các bộ giải thưởng này hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang bị các thiết bị điện tử tiêu dùng cao cấp cho các hộ gia đình.

Chi tiết tại www.nguyenkim.com.

Vĩnh Phú